ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เบรนท์ฟอร์ด วันนี้ 15/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ทีมเบรนท์ฟอร์ด วันนี้ 15/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ศึกพรีเมียร์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เบรนท์ฟอร์ด จบลงด้วยชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 โดยเป็นอีกหนึ่งนัดที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและความกดดันในสนาม ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเออร์ลิง ฮาแลนด์คือฮีโร่ของทีมเรือใบสีฟ้าในนัดนี้ ทำสองประตูช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มไปได้อย่างสำเร็จ

ครึ่งแรก: ฮาแลนด์ยิงเบิ้ล พาแมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ

เกมเริ่มต้นได้อย่างตื่นเต้นตั้งแต่นาทีแรก เมื่อ โยแอน วีซ่า ทำประตูให้เบรนท์ฟอร์ดขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 1 แต่ความยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ไม่รอช้า ในนาทีที่ 19 เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงประตูตีเสมอให้ทีมเป็น 1-1 และในนาทีที่ 32 ฮาแลนด์ก็ยิงประตูที่สอง ทำให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง: ซิตี้รักษาสกอร์ เบรนท์ฟอร์ดไล่ไม่ทัน

ครึ่งหลังแม้ว่าทางเบรนท์ฟอร์ดจะพยายามทำเกมบุกเพื่อหาประตูตีเสมอ แต่เกมรับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ยังเหนียวแน่น พร้อมกับการครองเกมที่มั่นคง จบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะเบรนท์ฟอร์ด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ทำให้พวกเขายังรักษาอันดับจ่าฝูงต่อไป

สถิติบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

สถิติการแข่งขัน: แมนฯ ซิตี้ครองบอลเหนือกว่า

แม้ว่าเบรนท์ฟอร์ดจะเริ่มต้นได้ดี แต่เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายคุมเกมตลอดทั้งเกม โดยมีการครองบอลถึง 54% และการส่งบอลสำเร็จถึง 544 ครั้ง ขณะที่เบรนท์ฟอร์ดครองบอลเพียง 46% และมีการส่งบอลสำเร็จ 468 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ดมีโอกาสยิงตรงกรอบถึง 5 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 8 ครั้ง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสยิงตรงกรอบ 7 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 18 ครั้ง ซึ่งทั้งสองทีมยังคงแสดงถึงการเล่นที่แข็งแกร่งในเกมนี้

เหตุการณ์สำคัญ:

  1. นาทีที่ 1โยแอน วีซ่า ยิงประตูให้เบรนท์ฟอร์ดขึ้นนำ 1-0
  2. นาทีที่ 19เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงตีเสมอให้แมนฯ ซิตี้เป็น 1-1 จากการแอสซิสต์ของ เอแดร์ซอน
  3. นาทีที่ 32เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงประตูที่สองให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นนำ 2-1
  4. ใบเหลือง – มีการแจกใบเหลือง 4 ใบ แมนฯ ซิตี้ 3 ใบ และเบรนท์ฟอร์ด 1 ใบ
  5. การเปลี่ยนตัวสำคัญ – แมนฯ ซิตี้เปลี่ยนตัว จอห์น สโตนส์ ออกในนาทีที่ 84 พร้อมส่ง รูเบน ดิอาส ลงมาเสริมเกมรับเพื่อรักษาสกอร์

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม: เออร์ลิง ฮาแลนด์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ คือผู้เล่นที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ ด้วยการทำสองประตูสำคัญที่ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้ และได้รับรางวัล Player of the match ด้วยคะแนน 8.4

ตารางคะแนนบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

สถานการณ์ในตารางคะแนน: แมนฯ ซิตี้ยังครองจ่าฝูง เบรนท์ฟอร์ดหล่นไปอันดับ 9

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก 2024 ต่อไป โดยมี 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัด ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด พลาดโอกาสเก็บแต้มสำคัญ และตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง มี 6 คะแนนจาก 4 นัด

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขายังคงมีภารกิจในเกมถัดไปที่จะต้องพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด จะต้องเร่งฟอร์มเพื่อกลับมาเก็บแต้มในนัดต่อไป เพื่อไม่ให้หลุดจากกลุ่มท็อป 10 ของตารางคะแนน

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา