วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี พบ เชลซี 14/9/67

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 บอร์นมัธ เอเอฟซี พบ เชลซี

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในนัดนี้จะเป็นการดวลกันระหว่างทีมที่มีฟอร์มการเล่นต่างกันอย่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี และ เชลซี ทีมดังแห่งลอนดอนที่จะบุกไปเยือนสนามของบอร์นมัธในเกมนี้ ซึ่งทั้งสองทีมต่างมีความมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนน เรามาดูรายละเอียดต่างๆ กันเลย

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขันครั้งล่าสุดที่ผ่านมาของทั้งสองทีม เชลซี เป็นฝ่ายที่เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ เอเอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1 นับว่าเป็นชัยชนะที่ต่อเนื่องสำหรับเชลซี เนื่องจากพวกเขาไม่แพ้ บอร์นมัธ มาแล้วถึง 6 เกมติดต่อกัน โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 2 เกม เรียกได้ว่า บอร์นมัธ เอเอฟซี ยังไม่สามารถหาชัยชนะจากการเจอกับเชลซีได้เลยในช่วงหลัง

ความพร้อมของแต่ละทีม

บอร์นมัธ เอเอฟซี: สำหรับทีมเจ้าบ้าน บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทีมของ อันโดนี่ อิราโอล่า จะต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและขาดหายหลายตำแหน่ง โดยผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่ถูกยืมตัวมาจากเชลซี จะไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากเงื่อนไขในสัญญา นอกจากนี้ทีมยังขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ไทเลอร์ อดัม และ เอเนส อูนาล ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ฟิลลิป บิลลิ่ง คาดว่าจะฟิตทันลงสนามในนัดนี้ โดยบอร์นมัธจะลงสนามด้วยระบบ 4-2-3-1 เน้นเกมรุกโดยใช้ เอวานิลซอน เป็นหน้าเป้าหวังไล่ล่าสกอร์

เชลซี: ทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ก็กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะ รีซ เจมส์ กัปตันทีมที่ยังไม่ฟิตพอจะลงสนาม ขณะที่ มาโล่ กุสโต้ ยังต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกม แต่ทีมก็มีข่าวดีเมื่อ โคล พาลเมอร์ และ โนนี่ มาดูเอเก้ กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว เชลซีจะใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี นิโกลัส แจ็คสัน เป็นตัวหลักในการล่าประตู

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด บอร์นมัธ เอเอฟซี vs เชลซี 14/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

บอร์นมัธ เอเอฟซี: ทีมเจ้าบ้านบอร์นมัธมีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ โดย 3 นัดล่าสุดพวกเขายังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 2 เกม และในเกมล่าสุดสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-2 แม้แนวรับยังคงเสียประตูทุกเกม แต่การเล่นเกมรุกของบอร์นมัธก็ถือว่าน่ากลัว โดยเฉพาะความสามารถในการเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตู

เชลซี: ทางด้านทีมเยือน เชลซี ฟอร์มการเล่นยังไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่นัก จาก 3 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 เกม โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 แนวรับของเชลซีดูจะเป็นปัญหาใหญ่ เนื่องจากเสียประตูไปแล้ว 3 เกมติดต่อกัน

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา มองว่าเกมนี้ บอร์นมัธ เอเอฟซี มีความได้เปรียบในเรื่องของสภาพแวดล้อมและฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ขณะที่ เชลซี ต้องเจอกับความกดดันในการเล่นนอกบ้านและปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย แนวรับของเชลซีที่ยังไม่คงเสถียรจะเป็นจุดอ่อนที่ทำให้บอร์นมัธสามารถโจมตีได้ง่าย เกมนี้คาดว่าบอร์นมัธจะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ ส่วนเชลซีก็ต้องพยายามหาทางทำเกมสวนกลับเพื่อคว้าชัยชนะ ทว่าโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอมีสูง เนื่องจากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมยังมีจุดอ่อนที่ชัดเจน

สกอร์ที่คาด

สำหรับเกมนี้ คาดว่าจะเสมอกันไป 1-1 โดยทั้งสองทีมจะมีโอกาสสร้างเกมรุกและทำประตูได้ แต่ด้วยแนวรับที่ยังคงมีปัญหาทั้งสองฝั่ง การเสมอกันจึงเป็นไปได้สูง

ฟันธง

รองบอร์นมัธ เอเอฟซี เกมนี้ไม่น่าแพ้คาบ้าน และมีโอกาสที่จะแบ่งแต้มได้