การท่าเรือ อัพเดตอาการ โนโบรุ ชิมูระ เจ็บแฮมสตริง พักยาว 2 เดือน หลังเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โนโบรุ ชิมูระ กองกลางชาวญี่ปุ่นของทีม การท่าเรือ เอฟซี จำเป็นต้องพักรักษาตัวนานถึง 2 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บ กล้ามเนื้อแฮมสตริงฉีก ระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านเสมอแบบไร้สกอร์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก ผลการตรวจ MRI ยืนยันว่า ชิมูระมีอาการบาดเจ็บในระดับ เกรด 1-2 และจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นระหว่าง 4-8 สัปดาห์ กว่าจะกลับมาลงสนามได้อย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การบาดเจ็บครั้งนี้เกิดขึ้นในเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมแกร่งของไทยลีก เมื่อเกมเสมอกัน 0-0 อย่างดุเดือด ชิมูระได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที แพทย์ประจำทีมรีบส่งเขาเข้ารับการตรวจ MRI อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเมดพาร์ค ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของสโมสร

หลังการตรวจพบว่า ชิมูระมีอาการ กล้ามเนื้อแฮมสตริงฉีก และจำเป็นต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยในสัปดาห์แรกทีมแพทย์จะเน้นการรักษาด้วย เลเซอร์ เพื่อเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ และหลังจากนั้นจึงเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมให้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

การขาดหายไปของ โนโบรุ ชิมูระ เป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อทีม การท่าเรือ เอฟซี อย่างแน่นอน เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในกองกลางคนสำคัญที่สร้างสรรค์เกมและควบคุมจังหวะในแดนกลางได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม การท่าเรือจะต้องปรับแผนและเตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับการขาดหายไปของเขาในช่วงนี้

แม้การบาดเจ็บจะทำให้แฟนบอลของ สิงห์เจ้าท่า ผิดหวัง แต่ทีมแพทย์ยืนยันว่า ชิมูระจะกลับมาได้อย่างเต็มที่หลังการพักฟื้น และจะสามารถช่วยทีมลุยศึกไทยลีกได้ในช่วงปลายฤดูกาล

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา