ทู ชนานันท์ ฟื้นตัวเร็ว! พร้อมคืนสนามล่าตาข่ายให้ บีจี ปทุมฯ หลังบาดเจ็บไหปลาร้า

ทู ชนานันท์ ป้อมบุบผา ดาวยิงตัวเก่งของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาสู่สนามได้เร็วกว่าที่คาด หลังจากที่เขาประสบอาการบาดเจ็บรุนแรงบริเวณ ไหปลาร้าซ้าย ในเกมอุ่นเครื่องกับทีม คิตฉี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา การบาดเจ็บครั้งนี้เกิดขึ้นขณะที่เขาพยายามวอลเลย์ทำประตู แต่จังหวะลงพื้นไปปะทะกับผู้เล่นของคิตฉี ส่งผลให้ไหปลาร้าซ้ายหักและจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยใช้ ไทเทเนียม ดามกระดูก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ในตอนแรกมีการคาดการณ์ว่า ชนานันท์อาจต้องพักรักษาตัวนานถึง 2-3 เดือน แต่การฟื้นตัวของเขานั้นเป็นไปได้ดีและรวดเร็วอย่างมาก เพียงแค่เดือนเศษๆ ชนานันท์ก็สามารถกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเต็มที่ โดยเขาได้เปิดเผยว่ากระดูกไหปลาร้าที่หักและผ่านการผ่าตัดนั้นเชื่อมติดกันได้สมบูรณ์ถึง 100% แล้ว สร้างความมั่นใจให้กับเจ้าตัวและทีมโค้ชว่าสามารถกลับมาช่วยทีมในการล่าตาข่ายได้ในเร็วๆ นี้

ชนานันท์ได้กล่าวถึงการฟื้นตัวของเขาว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่กระดูกเชื่อมติดกันอย่างสมบูรณ์ ตอนนี้ผมสามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มที่แล้ว แม้จะใช้เวลารักษาน้อยกว่าที่คาดไว้ ผมรู้สึกตื่นเต้นและกระหายที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม สำหรับการกลับมาลงสนามในแมตช์การแข่งขันจริงนั้น จะต้องรอการตัดสินใจจากทีมโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยพิจารณาจากความพร้อมทั้งทางร่างกายและความพร้อมของทีมก่อนตัดสินใจว่าเขาจะลงสนามในเกมใด

การฟื้นตัวที่รวดเร็วของ ทู ชนานันท์ ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล บีจี ปทุมฯ ที่ต่างรอคอยการกลับมาของเขาอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อช่วยทีมในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา