อูซามิ ลั่น! พร้อมพา กัมบะ โอซาก้า เก็บ 3 แต้มสำคัญ หลังไม่ชนะมา 5 เกม ศึกเจลีกเจอ อุราวะ เรดส์

ทาคาชิ อูซามิ ดาวเตะตัวเก่งของ กัมบะ โอซาก้า ประกาศชัดเจนว่าทีมของเขาจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในศึก เจลีก 1 นัดสำคัญที่กำลังจะมาถึง ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง อุราวะ เรดส์ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 หลังจากที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้มา 5 เกมติดต่อกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในฤดูกาล เจลีก 2024 หลังผ่านไป 28 นัด กัมบะ โอซาก้า ยังคงรักษาตำแหน่งอันดับที่ 5 ของตารางได้ ด้วยการเก็บ 48 คะแนน แม้จะยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ แต่ผลงานใน 5 เกมหลังสุดถือว่าไม่ดีนัก เมื่อทีมทำได้เพียงแค่เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัด นั่นทำให้เกมนัดนี้กับ อุราวะ เรดส์ กลายเป็นแมตช์ที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและคว้า 3 แต้มให้ได้

ทาคาชิ อูซามิ ได้ออกมาแสดงความเห็นก่อนเกมว่า “เราต้องโฟกัสที่การควบคุมเกมอย่างเด็ดขาด และตอบโต้คู่แข่งให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญคือเราต้องไม่เพียงแค่ตามเกมของคู่แข่ง แต่ต้องไล่ตามในสิ่งที่เราควรจะเป็น เรารู้ดีว่าเกมนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับทีมทุกครั้งที่ลงสนาม เรากำลังเผชิญหน้ากับสโมสรที่เคยเป็นคู่แข่งกันมาอย่างยาวนาน ดังนั้นนัดนี้ถือเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ และผมมองว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่เราจะเร่งเครื่องและเก็บ 3 แต้มเต็มได้”

แม้ทีมจะไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นในทีม อูซามิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กัมบะ โอซาก้า จะสามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและลุ้นแชมป์ได้ต่อไป นอกจากนี้เขายังย้ำถึงความสำคัญของการควบคุมเกมและการสร้างสรรค์โอกาสในพื้นที่สุดท้ายที่จำเป็นต่อการคว้าชัยชนะในนัดนี้

โปรแกรมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 กัมบะ โอซาก้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อุราวะ เรดส์ ที่สนามของตนเอง โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเวลา 17.00 น. แฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT และ บ้านกีฬา ได้ตามเวลาที่กำหนด

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา