ดูบอลลาลิกา 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส vs เลกาเนส 13/9/67

ทางเข้าดูบอลลาลิกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล เบติส พบกับ ทีมเลกาเนส 13/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล เบติส VS เลกาเนส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1176728

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน (เซบียา, สเปน)

ลาลิกา 2024 ศึกเดือด! เรอัล เบติส ปะทะ เลกาเนส สุดมันส์ที่คุณห้ามพลาด

คืนนี้คอบอลห้ามพลาด! การแข่งขันสุดมันส์ในศึก ลาลิกา 2024 ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่เกมใหญ่ระหว่างทีมยักษ์แห่ง เรอัล เบติส ปะทะกับทีมฟอร์มแรง เลกาเนส ซึ่งจะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 02.00 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน เมืองเซบียา ประเทศสเปน การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดันที่รับรองได้ว่าจะทำให้คุณติดขอบจอกันแน่นอน!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ เลกาเนส 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

เรอัล เบติส เตรียมรับศึกหนัก! กุนซือเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ

เรอัล เบติส ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ งานนี้ต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาร์ก โรก้า, เซดริก บาคัมบู, ฆวนมี, มาร์ก บาร์ตรา, โนเบล เมนดี้ และ อิสโก้ ที่หมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ถึงอย่างนั้น เบติสยังคงมีความหวังจาก 3 ประสานแดนกลางตัวหลักอย่าง โจวานนี่ โล เซลโซ่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ อับเด อัซซัลซูลี ที่จะคอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม และมอบหน้าที่การยิงประตูให้ ไอตอร์ รุยบัล หัวหอกตัวเก่งที่พร้อมล่าตาข่ายเต็มที่

เลกาเนส พร้อมลุย! ฟอร์มทีมร้อนแรงหวังบุกเก็บแต้ม

ทางด้าน เลกาเนส ภายใต้การคุมทีมของ บอร์ฆา ฆิเมเนซ แม้จะขาด เรนาโต้ ตาเปีย ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีผู้เล่นตัวหลักที่พร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น 3 เกมรุกสุดอันตรายอย่าง ฆวน ครูซ, ออสการ์ โรดริเกซ และ มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ที่จะคอยปั้นเกมรุกให้กับทีม ส่วนแดนหน้าวางใจให้ ดิเอโก้ การ์เซีย กองหน้าตัวเก่งทำหน้าที่สังหารประตู การเจอกับเบติสคืนนี้ เลกาเนสหวังจะบุกมาเก็บแต้มกลับบ้านได้แน่นอน!

ดูบอลออนไลน์ที่ บ้านกีฬา! ชมสดได้เลยไม่พลาดทุกจังหวะมันส์

ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่คุณไม่ควรพลาดคืนนี้! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน สามารถเข้าชมการแข่งขันสดแบบเต็มรูปแบบได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา พร้อมการถ่ายทอดสดที่คมชัดและรวดเร็วกว่าใคร เพียงแค่คลิกเข้ามาที่เว็บ บ้านกีฬา แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์การชมฟุตบอลที่เหนือชั้น รับชมไปพร้อมกับการวิเคราะห์แบบเข้มข้นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามไปพร้อมกับนักเตะ

คืนนี้เวลา 02.00 น. มาติดตามการถ่ายทอดสดกันได้เลยที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วพบกับความสนุกเต็มรูปแบบที่คุณไม่ควรพลาด!