บิ๊กทินลั่น! อัดฉีดฟุตซอลไทยศึกฟุตซอลโลก 2024 พร้อมส่งแรงใจช่วยชาวเชียงรายฝ่าน้ำท่วม

ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญจากศึกฟุตซอลโลก 2024 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมพร้อมประเดิมสนามนัดแรกดวลกับทีมชาติโครเอเชีย ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sports 7 และ บ้านกีฬา เพื่อให้แฟนฟุตซอลไทยได้รับชมกันทั่วประเทศ งานนี้ “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้กับทีมชาติไทยอย่างแน่นอน พร้อมส่งกำลังใจไปถึงชาวเชียงรายที่กำลังประสบอุทกภัยขณะนี้ หวังให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

ศึกฟุตซอลโลก 2024 – ไทยพร้อมบู๊โครเอเชีย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2024 จัดขึ้นที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยทีมฟุตซอลทีมชาติไทยซึ่งมีดีกรีเป็นทีมอันดับ 9 ของโลก และทีมอันดับ 2 ของเอเชีย จะต้องเจอกับคู่แข่งสุดแกร่งอย่างทีมชาติโครเอเชีย ทีมอันดับ 16 ของโลกและอันดับ 8 ของยุโรป ในรอบแบ่งกลุ่มสายบี การแข่งขันจะจัดขึ้นที่สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ โดยแฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง T-Sports 7 และ บ้านกีฬา ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

“ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทีมชาติไทยได้รับเลือกให้ลงแข่งในคู่เปิดสนามอย่างเป็นทางการ” สุทิน บัวตูม กล่าวจากเมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน “นักกีฬาของเราทุกคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณแห่งความเป็นไทย เราพร้อมที่จะสู้กับโครเอเชียอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสุขและความภูมิใจให้กับแฟนฟุตซอลทั่วประเทศ”

ส่งกำลังใจถึงชาวเชียงราย

นอกจากการแข่งขันฟุตซอลโลกที่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว บิ๊กทินยังได้ส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงที่กำลังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก พร้อมขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้เข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ “ผมและนักกีฬา รวมถึงทีมงานทุกคน ขอส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องชาวเชียงราย และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ขอให้ทุกคนปลอดภัยและผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว” บิ๊กทินกล่าวเสริมว่า การช่วยเหลือและการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ แสดงให้เห็นว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน และยืนยันว่าทุกคนพร้อมจะยืนหยัดร่วมกันในทุกสถานการณ์

ขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนทีมชาติไทย

บิ๊กทินยังได้ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คุณนวลพรรณ ล่ำซำ รวมถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างนักกีฬาที่มีคุณภาพให้กับทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในวงการธุรกิจและการศึกษา เช่น คุณทศพล และคุณวรีพร ตันติวงษ์ ประธานบริหารบริษัทสงวนวงษ์อุตสาหกรรม จำกัด และ ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ซึ่งร่วมกันอัดฉีดโบนัสพิเศษเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันครั้งนี้

โปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024

ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ จะมีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ โดยทีมชาติไทยจะลงแข่งเป็นคู่เปิดสนามในเวลา 17.00 น. พร้อมกับคู่สายบี บราซิล พบ คิวบา ที่จะแข่งขันในเวลา 19.30 น. ส่วนคู่สายเอ ปารากวัย พบ คอสตาริกา แข่งขันพร้อมกันที่เวลา 19.30 น. และปิดท้ายด้วยคู่สายเอ อุซเบกิสถาน เจ้าภาพ พบ เนเธอร์แลนด์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา