ผลมวยสุดมันส์! เสาโท ล้างตาโหด จัดศอกซ้ายส่งเพชรนำโชคหลับแค่ยก 2

ศึกมวยสุดดุเดือดเวที ราชดำเนิน เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เสาโท อ.อัจฉริยะ นักชกจากนครราชสีมา โชว์ฟอร์มระเบิดด้วยการล้างตา เพชรนำโชค ส.จารุวรรณ คู่ปรับเก่าจากศรีสะเกษได้สำเร็จ ด้วยการงัดศอกซ้ายเด็ดขาดส่งคู่ต่อสู้หลับกลางเวทีในยกที่ 2 เท่านั้น สร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับแฟนมวยในสนามอย่างล้นหลาม

เปิดฉากศึกเพชรยินดี คู่เอก เสาโท ล้างตา เพชรนำโชค

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในศึก เพชรยินดี ที่จัดขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน มีคู่เอกที่หลายคนรอคอย คือการเจอกันระหว่าง เสาโท อ.อัจฉริยะ กับ เพชรนำโชค ส.จารุวรรณ ในพิกัด 123 ปอนด์ ไฟต์นี้ถูกมองว่าเป็นไฟต์ล้างตาสำหรับเสาโท เพราะในการพบกันครั้งก่อน เสาโทเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อเพชรนำโชค ทำให้การเจอกันครั้งนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นและคาดเดาไม่ได้

ยกแรก: เกมยังสูสี ชิงจังหวะกันอย่างดุเดือด

เมื่อเปิดฉาก ยกแรก ทั้งคู่ต่างพยายามชิงจังหวะและศึกษากันอย่างระมัดระวัง เพชรนำโชคออกอาวุธก่อนโดยเน้นการเตะเจาะยางเป็นหลัก ขณะที่เสาโทก็พยายามถีบและใช้แข้งขวาสูงเพื่อตัดเกมของคู่ต่อสู้ แม้ว่าจะยังไม่มีอาวุธไหนเข้าเป้าอย่างชัดเจน แต่การแลกกันในยกนี้ทำให้แฟนมวยได้ลุ้นกันตลอดทั้งยก เกมจบที่ยกแรกด้วยการเสมอกัน

ยก 2: ศอกซ้ายพิฆาต! เสาโทปิดบัญชี

เมื่อเข้าสู่ ยก 2 เพชรนำโชคเปิดเกมบุกทันที เดินหน้าใส่เต็มสูบด้วยการวางแข้งซ้ายเล็งไปที่ก้านคอ แต่เสาโทก็ไม่ยอมง่าย ๆ ถีบสวนและใช้แข้งขวาโต้ตอบ ทำให้เกมยังคงสูสีและสู้กันแบบทีต่อที จนกระทั่งช่วงเวลาสำคัญมาถึง เมื่อเสาโทงัด ศอกซ้ายสุดคม ฟันเข้าหัวคิ้วซ้ายของเพชรนำโชคเต็ม ๆ ทำให้เลือดทะลักออกมาอย่างรวดเร็ว เพชรนำโชคล้มลงกับพื้นและไม่สามารถลุกขึ้นมาต่อสู้ต่อได้ ทำให้เสาโทคว้าชัยไปด้วย การชนะน็อกในยกที่ 2

ผลมวยคู่อื่น ๆ

  • เจมส์ศักดิ์ วันของโอม MBK แพ้น็อก เพชรมงคล สามารถพยัคฆ์อรุณยิม ในยกที่ 3
  • ฉลามชล สามารถพยัคฆ์อรุณยิม แพ้คะแนน สั่งฟ้า น.อนุวัฒน์ยิม
  • หนึ่ง เอราวัณ ชนะคะแนน รถถังอีสาน ดาบรันสารคาม

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา