ซุปเปอร์บอน ปะทะ โจ ณัฐวุฒิ นำทัพนักสู้สุดเดือด! ศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 81 เตรียมระเบิดความมันส์

เตรียมพบกับศึกมวยยิ่งใหญ่แห่งไตรมาสที่ 3 ปี 2024 กับศึก ONE ลุมพินี 81 ซึ่งเป็นการปะทะของยอดนักสู้จากทั่วโลก ที่จะมาประชันฝีมือกันบนสังเวียนแห่งตำนาน สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันที่ 27 กันยายน โดยคู่เอกของรายการนี้คือการเผชิญหน้าระหว่างสองยอดมวยไทย ซุปเปอร์บอน แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต และ โจ ณัฐวุฒิ จอมบู๊ชาวไทย พร้อมคู่ชกอีกมากมายที่พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งทั่วโลก

คู่เอก ซุปเปอร์บอน ปะทะ โจ ณัฐวุฒิ – ปะทะเดือดในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซุปเปอร์บอน นักชกตัวเก่งจากพัทลุง วัย 34 ปี ซึ่งเป็นแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ปอนด์) กลับมาลงสังเวียนมวยไทยอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี โดยครั้งนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับ โจ ณัฐวุฒิ นักสู้ดีกรีจอมบู๊วัย 35 ปีจากโคราช ที่มีความมุ่งมั่นที่จะประกาศศักดาในเวทีนี้ คู่มวยคู่นี้ถือเป็นการปะทะของสองตัวท็อปในวงการมวยไทย ซึ่งจะเป็นศึกที่ไม่มีใครยอมใคร และทั้งคู่ต่างก็มุ่งมั่นที่จะชิงตำแหน่งแชมป์ของรุ่นนี้ไปครอง

คู่รองสุดเดือด น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ท้าทาย เคียมรัน นาบาติ

นอกจากคู่เอกแล้ว น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ปอนด์) วัย 37 ปี ก็พร้อมจะคืนสังเวียนเพื่อเผชิญหน้ากับนักชกไร้พ่ายจากรัสเซีย เคียมรัน นาบาติ วัย 29 ปี ที่ฟอร์มแรงด้วยการชนะ 3 ไฟต์รวดใน ONE ลุมพินี และเพิ่งคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาหมาดๆ คู่นี้ถือเป็นการทดสอบฝีมือระหว่างอดีตแชมป์กับนักชกรุ่นใหม่ที่ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้

ศึกดาวรุ่ง นาบิล อานาน ปะทะ ซอ ลิน อู

อีกคู่ที่น่าจับตา คือการขึ้นสังเวียนของดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรง นาบิล อานาน วัย 20 ปี สายเลือดไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส ที่ชนะมาแล้ว 4 ไฟต์ติด กับการเผชิญหน้ากับนักชกเหล็ก ซอ ลิน อู วัย 32 ปีจากเมียนมา เจ้าของสถิติไร้พ่าย 3 ไฟต์รวด การปะทะกันในครั้งนี้จะเป็นบททดสอบว่าใครจะเป็นฝ่ายรักษาสถิติการไม่แพ้ใครไว้ได้

สายเลือดเดือด! เสือแบล็ค ปะทะ กุหลาบดำ

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือการปะทะของสองนักชกที่พร้อมจะยืนหยัดเพื่อชัยชนะ เสือแบล็ค ท.พราน49 จากเพชรบุรี ที่เพิ่งพลาดท่าเสียสถิติไร้พ่าย 6 ไฟต์ติด กลับมาท้าชิงกับ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ยอดมวยหมัดหนักจากสุรินทร์ ที่ต้องการกลับมาทวงฟอร์มหลังแพ้มาสองไฟต์รวด ทั้งสองพร้อมจะกลับมาแสดงฝีมือในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ปอนด์)

นักชกซูเปอร์สตาร์ ทาเครุ เซกาวา ปะทะ ธานท์ ซิน

ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ทาเครุ เซกาวา ซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่นต้องปรับตัวเผชิญหน้ากับ ธานท์ ซิน นักชกวัย 19 ปีจากเมียนมา หลังจากคู่เดิมอย่าง แบล็คแพนเธอร์ ต้องถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ คู่นี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่น่าติดตาม เพราะธานท์ ซินกำลังฟอร์มร้อนแรงหลังจากคว้าชัยชนะมา 2 ไฟต์ติดต่อกัน

รายการมวยที่ไม่ควรพลาด

นอกจากคู่ไฮไลท์ดังกล่าว แฟนมวยยังจะได้พบกับนักชกชื่อดังอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สามเอ ไก่ย่างห้าดาว พบกับ อัคราม ฮามิดี, ชาโด้ สิงห์มาวิน พบ โมฮาเหม็ด เซียซารานี, เสือคิม สจ.โต้งปราจีน พบ โอทิส แว็กฮอร์น และ เอซากุ โอกาซาวาระ ปะทะ ฤทธิเดช ส.สมหมาย

วิธีรับชมการแข่งขัน

สำหรับแฟนมวยที่พลาดการซื้อตั๋วเข้าชมในสนาม สามารถติดตามรับชมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30-23.30 น. หรือรับชมผ่านทาง เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ยูทูบ ONE Championship ตั้งแต่คู่แรกเวลา 19.30 น. นอกจากนี้ยังสามารถรับชมทาง Watch.onefc.com ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการแข่งขัน

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา