สุภโชค สารชาติ มั่นใจเต็มที่! พร้อมลงเล่นครบ 90 นาที ศึกดวล โตเกียว เวอร์ดี้ แม้ยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

สุภโชค สารชาติ กองกลางตัวรุกทีมชาติไทยจากสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาเปิดใจหลังจากได้รับบาดเจ็บในจังหวะปะทะกับ แอนเดอร์สัน โลเปซ กองหน้าของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเกมลูวานคัพ 2024 ล่าสุด โดยเจ้าตัวเผยว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้หนักหนา และมั่นใจว่าร่างกายพร้อมเต็มที่สำหรับการลงสนามช่วยทีมในเกมต่อไปที่จะพบกับ โตเกียว เวอร์ดี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สุภโชค ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งตัวหลักของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ยืนยันถึงความฟิตและความพร้อมของตัวเองก่อนเกมสำคัญนี้ โดยกล่าวว่า “แม้จะยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการปะทะในเกมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว และผมมั่นใจว่าร่างกายจะพร้อมสำหรับการลงสนามเต็ม 90 นาที ในเกมพบ โตเกียว เวอร์ดี้ ผมรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นกล้ามเนื้อหรือความฟิตโดยรวมของร่างกาย”

สุภโชค ยังเสริมว่า “แม้อาการบาดเจ็บจากเกมลูวานคัพจะทำให้ผมต้องพักเล็กน้อย แต่ผมพร้อมที่จะกลับมาลงสนามและช่วยทีมให้เต็มที่ ผมมีเวลาอีกก่อนเกมเจลีกที่จะเจอกับ โตเกียว เวอร์ดี้ และมั่นใจว่าจะสามารถฟื้นตัวได้ทันเวลาที่ต้องลงสนามสำคัญนี้”

โปรแกรมการแข่งขันที่น่าจับตามอง

โปรแกรมต่อไปของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 30 ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โตเกียว เวอร์ดี้ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 12.00 น. ซึ่งนัดนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT และ บ้านกีฬา อีกด้วย คอบอลชาวไทยที่ติดตามผลงานของสุภโชคจะได้เห็นความฟิตเต็มที่ของเขาในเกมนี้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา