ผลบอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ 2-0 ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส วันนี้ 13/9/67

ผลบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ทีมฮาโรเกต ทาวน์ vs ทีมดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส วันนี้ 13/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024

ผลบอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ 2-0 ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน 2-0 ซึ่งทำให้ฮาโรเกต ทาวน์เก็บ 3 คะแนนสำคัญและขยับอันดับขึ้นมาได้ในตารางคะแนน ขณะที่ดอนคาสเตอร์พลาดโอกาสสำคัญในการเก็บแต้มเพิ่มเติมเพื่อรักษาจ่าฝูง

ครึ่งแรก: ในครึ่งแรก ฮาโรเกต ทาวน์ เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 จากการทำประตูของ เอลลิส เทย์เลอร์ ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก J. Daly ซึ่งส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ดอนคาสเตอร์พยายามหาทางโต้กลับและสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่แนวรับของฮาโรเกต ทาวน์ยังคงเหนียวแน่น จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง: ฮาโรเกต ทาวน์ยังคงเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพในครึ่งหลัง และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก จอช มาร์ช ยิงประตูที่สองของเกมในนาทีที่ 45+1 ทำให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ดอนคาสเตอร์ยังพยายามบุกต่อเนื่องแต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านได้ จบเกม ฮาโรเกต ทาวน์เก็บชัยชนะไป 2-0

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ฮาโรเกต ทาวน์ 2-0 ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส วันนี้ 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ 2-0 ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส

สถิติการแข่งขัน: ดอนคาสเตอร์ครองบอลได้มากถึง 70% และสร้างโอกาสยิงได้ถึง 21 ครั้ง แต่ทำได้เพียง 5 ครั้งที่เข้ากรอบ ส่วนฮาโรเกต ทาวน์แม้จะครองบอลเพียง 30% แต่กลับใช้โอกาสยิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า ยิงเข้ากรอบ 4 ครั้งจากโอกาสยิงทั้งหมด 8 ครั้ง การส่งบอลของดอนคาสเตอร์มีความแม่นยำสูงถึง 83% จากการส่งบอล 489 ครั้ง ขณะที่ฮาโรเกต ทาวน์มีความแม่นยำในการส่งบอล 65% จากการส่งบอล 214 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีการทำฟาวล์ถึง 16 ครั้งจากฝั่งฮาโรเกต ทาวน์ และทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองเท่ากันที่ 3 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ:

  • นาทีที่ 27: เอลลิส เทย์เลอร์ ยิงประตูให้ฮาโรเกต ทาวน์ขึ้นนำ 1-0 (แอสซิสต์โดย J. Daly)
  • นาทีที่ 45+1: จอช มาร์ช ยิงประตูที่สองให้ฮาโรเกต ทาวน์ขึ้นนำ 2-0
  • นาทีที่ 73: S. Folarin ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน จอช มาร์ช
  • นาทีที่ 84: Z. Asare ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน T. Sims
  • นาทีที่ 86: J. Muldoon ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์ต่อเนื่อง

Player of the Match: เอลลิส เทย์เลอร์ จากฮาโรเกต ทาวน์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมนี้ด้วยคะแนน 8.2 จากการยิงประตูสำคัญให้กับทีม

ตารางคะแนนบอลวันนี้ อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ฮาโรเกต ทาวน์ 2-0 ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส

สถานการณ์ในตารางคะแนน: จากชัยชนะในเกมนี้ ฮาโรเกต ทาวน์ขยับอันดับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดยมี 7 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัด ขณะที่ดอนคาสเตอร์ยังคงครองจ่าฝูงด้วย 12 คะแนน แต่พวกเขาพลาดโอกาสสำคัญในการเพิ่มช่องว่างคะแนนกับทีมที่ตามมา

การแข่งขันนัดถัดไป: สำหรับฮาโรเกต ทาวน์ พวกเขาจะเตรียมตัวสำหรับนัดต่อไปในการแข่งขันลีกที่จะต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งขึ้น ขณะที่ดอนคาสเตอร์ต้องกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดหากต้องการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในลีกต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา