เพชรสุพรรณ ดักเตะซ้าย ต่อยซ้าย! ต้อนแต้มชนะ เพชรเอก ศึกมวยไทยพลังใหม่แบบเหนือชั้น

ศึก มวยไทยพลังใหม่ ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 ได้เห็นไฟต์เดือดระหว่าง เพชรสุพรรณ ป.ดาวรุ่งเรือง และ เพชรเอก เกียรติจำรูญ ในคู่เอก พิกัด 113 ปอนด์ ผลปรากฏว่าเพชรสุพรรณโชว์ฟอร์มเหนือชั้นด้วยการดักเตะซ้าย ต่อยซ้าย และควบคุมเกมได้ตลอดทั้งยก คว้าชัยชนะคะแนนไปครองอย่างไร้ข้อกังขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เปิดฉากด้วยเกมสูสี แต่มวยฝีมือเหนือกว่า

ในยกแรก ทั้งสองฝ่ายยังเน้นการชิงจังหวะ เพชรเอกขยับเข้าหาก่อนด้วยแข้งขวา ขณะที่เพชรสุพรรณออกแข้งซ้ายโต้กลับ เกมสูสีมาก ไม่มีใครสามารถสร้างความแตกต่างได้ หมดยกแรกเสมอ

ยก 2 เพชรเอกเน้นเจาะยาง เพชรสุพรรณดักโต้

ยกนี้เพชรเอกเปิดเกมรุกทันที เน้นเจาะยางด้วยแข้งขวาและหมัดที่ต่อเนื่อง แต่เพชรสุพรรณไม่เสียขบวน ดักถีบและออกแข้งซ้ายโต้ตอบ จากนั้นวนออกเพื่อควบคุมจังหวะ เพชรเอกยังคงเน้นเจาะยางหวังทำลายสมดุล ขณะที่เพชรสุพรรณยังเน้นฝีมือ หมดยกเพชรสุพรรณเริ่มต่อ 5-4

ยก 3 เพชรสุพรรณออกอาวุธคืน เข่าดักล้มเพชรเอก

ยกนี้เพชรเอกพยายามเร่งเกมด้วยแข้งขวาหนักหน่วง แต่เพชรสุพรรณยังคงเน้นฝีมือ มีจังหวะเตะซ้ายเข้าลำตัวของเพชรเอก ก่อนจะต่อยซ้ายและแทงเข่าใส่ จังหวะนี้ทำให้เพชรสุพรรณบิดเพชรเอกล้มลง การตอบโต้ที่มีประสิทธิภาพและการควบคุมจังหวะทำให้เพชรสุพรรณต่อราคาเป็น 4-1

ยก 4 วงในของเพชรเอกดีขึ้น แต่เพชรสุพรรณยังคุมเกมได้

เพชรเอกหันมาเน้นวงในในยกนี้ ด้วยการปล้ำตีและเตะขวาต่อเนื่อง เพชรสุพรรณแม้จะพยายามโต้กลับ แต่ก็ถูกจับขาเสียจังหวะอยู่บ่อยครั้ง เพชรเอกเดินเกมได้ดีและมีลูกขยันมากขึ้น แต่เพชรสุพรรณยังรักษาการเล่นและเก็บอาการได้ดี หมดยกเพชรสุพรรณต่อเหลือ 3-2

ยกสุดท้าย เพชรสุพรรณตั้งรับคุมเกม เพชรเอกพยายามเร่งแต่ไม่สำเร็จ

ยกนี้เพชรเอกยังคงเดินหน้าเข้าหาปล้ำตี แต่ว่าลูกเตะขวาของเขาไม่เข้าเป้า เพชรสุพรรณสวนกลับด้วยการเตะซ้ายและชกแบบคุมเกม แม้เพชรเอกพยายามลุยเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้เกมพลิกกลับมาได้ ครบยกกรรมการชูมือให้ เพชรสุพรรณ ป.ดาวรุ่งเรือง ชนะคะแนนไปอย่างสวยงาม

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในศึกมวยไทยพลังใหม่

  • เจริญพร ใต้คู้บอน ชนะน็อก ยอดธนพล ธนพลรีสอร์ท ยก 3
  • ขุนศึกเอิร์ท อ.ขวัญเมือง กับ เทพมังกร ซีเอ็ม อะคาเดมี่ ไม่มีการตัดสิน เนื่องจากเทพมังกรถูกไล่ลงในยก 4
  • ศิริโชค ส.สมหมาย ชนะน็อก บิน เหลี่ยมธนวัฒน์ ยก 3

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา