ผลบอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย 2-1 อาร์เจนตินา วันนี้ 11/9/67

ผลบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง ทีมโคลัมเบีย vs ทีมอาร์เจนตินา วันนี้ 11/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024

ผลบอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย 2-1 อาร์เจนตินา

โคลอมเบีย 2-1 อาร์เจนตินา: ชัยชนะสุดมันส์ของโคลอมเบียในฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มที่ 8 นัดสำคัญระหว่าง โคลอมเบีย และ อาร์เจนตินา จบลงด้วยชัยชนะของโคลอมเบียที่สามารถเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เจนตินาไปได้ 2-1 แม้ว่า นิโกลัส กอนซาเลซ ของอาร์เจนตินาจะทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง แต่ ฮาเมส โรดริเกซ ก็ไม่พลาดยิงจุดโทษให้โคลอมเบียคว้าชัยชนะไปได้

ครึ่งแรก

เกมในครึ่งแรกเริ่มต้นด้วยความดุเดือด โคลอมเบียเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 25 จากการทำประตูของ เยอร์สัน มอสเกร่า ที่รับบอลจากลูกเปิดของ ฮาเมส โรดริเกซ ทำให้เกมนี้มีความตื่นเต้นตั้งแต่เริ่มเกม ขณะที่อาร์เจนตินาพยายามสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของโคลอมเบียได้ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยการที่โคลอมเบียนำ 1-0

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลังในนาทีที่ 48 นิโกลัส กอนซาเลซ ของอาร์เจนตินาทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้สำเร็จจากลูกยิงที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่ความตื่นเต้นไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น ในนาทีที่ 60 โคลอมเบียได้จุดโทษจากการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และ ฮาเมส โรดริเกซ รับหน้าที่สังหารจุดโทษไปอย่างเฉียบคม ทำให้โคลอมเบียขึ้นนำ 2-1 และคว้าชัยชนะไปในที่สุด

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 โคลัมเบีย 2-1 อาร์เจนตินา วันนี้ 11/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย 2-1 อาร์เจนตินา

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้ อาร์เจนตินา ครองบอลได้มากกว่าที่ 53% ขณะที่ โคลอมเบีย มีเปอร์เซ็นต์การครองบอล 47% ทั้งสองทีมพยายามสร้างโอกาสยิงประตูอย่างดุเดือด โดยอาร์เจนตินายิงทั้งหมด 13 ครั้ง ขณะที่โคลอมเบียยิง 9 ครั้ง โคลอมเบียมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 82% ส่วนอาร์เจนตินามีความแม่นยำสูงถึง 85% แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตูชัย เกมนี้มีการฟาวล์เกิดขึ้นรวม 18 ครั้ง โดยอาร์เจนตินาโดนใบเหลืองถึง 2 ใบ

เหตุการณ์สำคัญในเกม

  • นาทีที่ 25: เยอร์สัน มอสเกร่า ยิงประตูแรกให้โคลอมเบียขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 48: นิโกลัส กอนซาเลซ ยิงตีเสมอให้กับอาร์เจนตินา 1-1
  • นาทีที่ 60: ฮาเมส โรดริเกซ ยิงจุดโทษให้โคลอมเบียนำ 2-1
  • นาทีที่ 21: กอนซาโล มอนเตียล ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • นาทีที่ 90+8: คริสเตียน โรเมโร ได้รับใบเหลืองจากการโต้เถียงกับกรรมการ

Player of the Match: ฮาเมส โรดริเกซ ได้รับคะแนนสูงสุดที่ 7.9 สำหรับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในการทำแอสซิสต์และจุดโทษสำคัญ

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย 2-1 อาร์เจนตินา

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากจบการแข่งขันนัดนี้ โคลอมเบีย ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือกกลุ่ม 8 โดยมี 16 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด ขณะที่ อาร์เจนตินา ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงด้วย 18 คะแนน แต่การแพ้นัดนี้ทำให้ช่องว่างคะแนนระหว่างทั้งสองทีมลดลง

นัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของโคลอมเบียและอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือกยังไม่มีการประกาศเวลาอย่างเป็นทางการ แต่ทั้งสองทีมยังคงต้องพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้าย ติดตามความเคลื่อนไหว ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกการแข่งขันที่คุณสนใจ