วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี 10/9/67

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ ปะทะ เยอรมนี วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

เนเธอร์แลนด์ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เยอรมนี ในศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ทั้งสองทีมถือเป็นขาประจำของการแข่งขันระดับนี้ การเจอกันครั้งนี้จึงเป็นศึกที่แฟนบอลทั่วโลกจับตาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในแง่ของการต่อสู้เพื่อเก็บสามแต้มที่สำคัญ ทั้งนี้ ทั้งสองทีมยังคงเต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพสูงทั้งในแนวรุกและแนวรับ การแข่งขันครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การพิสูจน์ฝีมือ แต่ยังเป็นการทดสอบแทคติกของโค้ชทั้งสองฝ่าย

ข้อมูลเชิงลึกและสถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เนเธอร์แลนด์ มีฟอร์มการเล่นที่ผสมผสานดีและไม่ดีในช่วง 6 เกมหลัง โดยชนะ 3 นัด เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ฟอร์มการทำประตูของทีมยังคงยอดเยี่ยม โดยทำประตูได้ 5 เกมติดต่อกัน และเสียประตู 3 เกมติด ส่วนในเรื่องของการป้องกัน ยังมีปัญหาชัดเจนในการรักษาคลีนชีต แม้ว่าเนเธอร์แลนด์จะชนะ 6 จาก 9 เกมหลังสุด แต่ฟอร์มเกมรับยังคงน่าเป็นห่วง

ขณะเดียวกัน เยอรมนี นั้นไม่แพ้ใครใน 6 เกมล่าสุด โดยชนะ 4 และเสมอ 2 เกม พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในแนวรุกและแนวรับ ถึงแม้จะเสียประตูใน 7 เกมติดต่อกันก็ตาม แต่ชัยชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่ยังคงอยู่ในทีมนี้

การเจอกันครั้งล่าสุด เยอรมนี เอาชนะเนเธอร์แลนด์ไปได้ 2-1 ทำให้เนเธอร์แลนด์ไม่ชนะเยอรมนีมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว จากสถิติ 10 เกมหลังสุดที่เจอกัน เนเธอร์แลนด์ชนะเพียง 2 นัด เสมอ 4 และแพ้ไปถึง 4 นัด ฟอร์มการเจอกันระหว่างทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของเยอรมนี

ความพร้อมของแต่ละทีม

เนเธอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน ไม่มีปัญหาในเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน นักเตะส่วนใหญ่ยังคงเป็นแกนหลักจากชุดยูโรที่ผ่านมา โดยเฉพาะนักเตะแนวรุกอย่าง ซาวี่ ซิม่อนส์, ไบรอัน บร็อบบีย์ และ โคดี้ กั๊กโป ที่พร้อมลุยเกมนี้เต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ที่เน้นการโจมตีจากริมเส้น

ด้าน เยอรมนี ซึ่งนำทัพโดย ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ก็มาพร้อมกับผู้เล่นชุดเต็ม ทีมยังไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดย 3 ประสานในแนวรุกยังคงเป็น ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ยามาล มูเซียล่า ที่สร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังคู่แข่งได้ดี และหน้าเป้ายังคงไว้ใจ นิคลาส ฟุลล์ครุ้ก ในการจบสกอร์

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ vs เยอรมนี 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เนเธอร์แลนด์: ทีมของคูมันเพิ่งถล่ม บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ไปด้วยสกอร์ 5-2 ในเกมล่าสุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด โดยเฉพาะการเล่นของ โคดี้ กั๊กโป และ โยชูอา เซิร์คซี ที่เป็นกำลังหลักของทีมในเกมรุก

เยอรมนี: ทีมของนาเกลส์มันน์ยังคงไร้พ่าย 10 เกมติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุดถล่ม ฮังการี ไป 5-0 ฟอร์มของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ถูกดันขึ้นมาเล่นในตำแหน่งกลางตัวรุกยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำให้เยอรมนีมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากฟอร์มการเล่นในช่วงหลัง เนเธอร์แลนด์แม้จะมีเกมรุกที่อันตราย แต่แนวรับของพวกเขายังมีปัญหาชัดเจน การเจอกับเยอรมนีที่มีเกมรุกที่มีคุณภาพสูง คาดว่าจะเป็นเกมที่หนักสำหรับเนเธอร์แลนด์ ทางฝั่งเยอรมนี มีแนวโน้มที่จะมาเล่นเกมสวนกลับเน้นความแน่นอนในการจบสกอร์ โดยทรรศนะบอลบ้านกีฬามองว่า เยอรมนีมีโอกาสสูงที่จะบุกมาคว้าชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาด

เยอรมนีมีศักยภาพมากพอที่จะเบียดชนะเนเธอร์แลนด์ได้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ต่อเนื่องและความมั่นใจที่มีอยู่ คาดว่าสกอร์จะจบลงที่ เยอรมนี ชนะ 2-1

ฟันธง

เยอรมนี บุกมาชนะ เนเธอร์แลนด์ ด้วยสกอร์ 2-1