ดูบอลสด ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย vs อาร์เจนตินา 10/9/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโคลัมเบีย พบกับ ทีมอาร์เจนตินา 10/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย VS อาร์เจนตินา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1173816

วันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 03.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน โรเบร์โต เมเลนเดซ (บาร์รันกียา, โคลัมเบีย)

ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ศึกเดือด โคลัมเบีย ปะทะ อาร์เจนตินา!

การแข่งขันที่แฟนบอลทั่วโลกตั้งตารอคอยมาถึงแล้ว! ในศึก ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทีมชาติ โคลัมเบีย จะเปิดสนาม เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน โรเบร์โต เมเลนเดซ ต้อนรับการมาเยือนของยอดทีมอย่าง อาร์เจนตินา ในคืนวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 03.30 น. ศึกนี้เป็นการปะทะกันของสองยักษ์ใหญ่ในอเมริกาใต้ที่มีเดิมพันสูงอย่างยิ่ง ใครจะคว้าชัยชนะไปครอง เตรียมพบกับความมันส์สุดขีดได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง โคลัมเบีย พบ อาร์เจนตินา 10/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

โคลัมเบีย ท้าชนแบบเต็มพลัง!

ทีมชาติ โคลัมเบีย ที่นำโดยกุนซือมากประสบการณ์ กำลังเผชิญปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ทั้ง ดาวิด ออสปิน่า นายทวารมือเก๋า และ ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังจอมแกร่ง แต่พวกเขายังยึดความแข็งแกร่งจากผู้เล่นชุดเดิมที่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด พร้อมส่ง 3 ประสานเกมรุกสุดแกร่งอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ, จอน ดูราน และ หลุยส์ ดิอาซ ลงสนามในระบบ 4-3-3 ที่เน้นการเล่นเกมรุกเต็มพิกัด งานนี้พวกเขาหมายมั่นจะใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านเพื่อคว้าชัยชนะ!

อาร์เจนตินา พร้อมบุกแม้ขาดตัวหลัก!

แม้ทีมชาติ อาร์เจนตินา จะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวยิงที่บาดเจ็บข้อเท้าจากศึกโคปา อเมริกา รวมถึงการขาดหายของ อังเคล ดิมาเรีย ที่อำลาทีมชาติไปแล้ว แต่ทีมนี้ยังคงเต็มไปด้วยผู้เล่นคุณภาพ โดยจะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมกับ 3 แนวรุกตัวเก่งอย่าง ฆูเลี่ยน อัลวาเรซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, และ เปาโล ดีบาล่า ที่พร้อมไล่ล่าสกอร์ พวกเขาหมายมั่นจะบุกโคลัมเบียและคว้า 3 แต้มกลับบ้านเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในกลุ่ม!

มาดูบอลสดคู่นี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!

ศึกนี้รับประกันความมันส์ระดับ 5 ดาว! เตรียมตัวเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกับ บ้านกีฬา ที่คุณสามารถรับชมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก แบบสดๆ ได้ที่นี่ ดูบอลออนไลน์ ทุกนัด คมชัดทุกช็อต ไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญ รับประกันความเร้าใจเหมือนนั่งดูติดขอบสนาม กดเข้ามาที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การแข่งขันครั้งนี้ไปด้วยกัน!

ดูบอลที่ไหนก็ไม่เร้าใจเท่าที่นี่! ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เชียร์ไปพร้อมกันได้เลย!