เสนาดีเวลลอปเม้นท์ มอบคอนโดสุดล้ำมูลค่า 2.5 ล้าน ให้ “วิว กุลวุฒิ” ฉลองความสำเร็จจากโอลิมปิก 2024

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ไม่พลาดในการส่งมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวทีมชาติไทยที่คว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ด้วยการมอบกรรมสิทธิ์คอนโด เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ มูลค่า 2.5 ล้านบาท พร้อมต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวเสนาอย่างอบอุ่น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยมี อุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร เป็นตัวแทนในการมอบคอนโดคุณภาพ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มูลค่า 2.5 ล้านบาท จำนวน 1 ห้องนอน ให้แก่ “วิว” กุลวุฒิ พร้อมกับครอบครัวของเขา เพื่อแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้ในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 33 ที่ปารีส โดยมี กรอุมา เขื่อนเพชร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานขาย และการตลาดคอนโด 2 บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ และ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข โค้ชผู้ฝึกสอน เป็นสักขีพยานในพิธีมอบ

วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิก 2024 ปารีสเกมส์ ได้กล่าวขอบคุณบริษัทเสนา สำหรับคอนโดสุดพิเศษที่ได้รับเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จและกำลังใจที่สำคัญในเส้นทางกีฬา การมอบคอนโดครั้งนี้ถือเป็นการสนับสนุนที่สำคัญจากทาง เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ในการผลักดันนักกีฬาชั้นนำของประเทศ

สำหรับคอนโดมิเนียมที่ “วิว” ได้รับนั้น เป็นคอนโดที่ออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ภายใต้แบรนด์ เฟล็กซี่ (Flexi) โดยมีลักษณะเป็นห้องแบบ 1 Bed Cloud Space พื้นที่ใช้สอย 34.98 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชันเพดานสูงถึง 3.6 เมตร เพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด รวมถึงพื้นที่ Cloud Space ชั้นลอยที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย นอกจากนี้ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, และพื้นที่สันทนาการลอยฟ้า ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Low-Carbon ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตแบบ Decarbonized Lifestyle ที่เน้นการลดการปล่อยคาร์บอนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

โครงการ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 200 เมตร ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย โครงการนี้ยังคงเอกลักษณ์ของการเป็นคอนโดมิเนียมที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นมิตรกับโลก

การมอบคอนโดครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ในการสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย และแสดงถึงการสนับสนุนที่สำคัญจากภาคเอกชนอย่าง เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ที่พร้อมจะยืนเคียงข้างนักกีฬาของชาติ เพื่อสร้างอนาคตที่สดใสและยั่งยืน

ติดตามแบดมินตันสดอัพเดทก่อนใครที่ แบดมินตันสดบ้านกีฬา