อิชิอิ เข้ม! จัดสูตรพิเศษเน้นรุก-รับ ก่อนช้างศึกบุกฟัดเวียดนามในศึกฟีฟ่าเดย์

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย จัดเต็มการฝึกซ้อมก่อนศึกใหญ่เน้นทบทวนเกมรุก-เกมรับ พร้อมเสริมสูตรลูกตั้งเตะอย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมนำทัพ ช้างศึก ปะทะเดือดกับเจ้าภาพ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ นัดส่งท้ายวันที่ 10 กันยายนนี้ ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม กรุงฮานอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทยมีคิวดวลแข้งกับทีมชาติรัสเซียในรายการ LP Bank Cup 2024 เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา แต่โชคร้ายที่พายุไต้ฝุ่นยางิพัดเข้ามาเล่นงานกรุงฮานอย ทำให้การแข่งขันต้องถูกยกเลิกไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม ทีมช้างศึกเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการดวลกับเวียดนามในนัดสุดท้ายนี้ ซึ่งจะเป็นการฟาดแข้งที่แฟนบอลทั่วอาเซียนจับตารอคอย

การซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนศึกใหญ่

ในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน เวลา 17.00 น. มาซาทาดะ อิชิอิ ได้นำทัพนักเตะทีมชาติไทยลงสนามซ้อมครั้งสุดท้ายที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม โดยการซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การจัดระบบทั้งในเกมรุกและเกมรับ พร้อมทบทวนเทคนิคการเล่นลูกตั้งเตะ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดแข็งที่อิชิอิให้ความสำคัญ การซ้อมเข้มข้นใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกใหญ่

การซ้อมครั้งนี้ไม่เพียงแค่เน้นแผนการเล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะทุกคน ก่อนเผชิญหน้ากับเจ้าภาพเวียดนามที่สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญที่ทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยชนะเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนบอล

สุดยอดแมตช์อุ่นเครื่องระหว่างไทยและเวียดนาม

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง LP Bank Cup 2024 ระหว่าง ทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก พบกับ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 ที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. แฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32 และ บ้านกีฬา

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้าระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งอาเซียน แมตช์นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การแข่งขันอุ่นเครื่อง แต่ยังเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีระหว่างไทยและเวียดนาม แฟนบอลห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา