ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โปรตุเกส 2-1 สกอตแลนด์ วันนี้ 9/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมโปรตุเกส vs ทีมสกอตแลนด์ วันนี้ 9/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โปรตุเกส 2-1 สกอตแลนด์

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โปรตุเกส และ สกอตแลนด์ จบลงด้วยชัยชนะของโปรตุเกส 2-1 แม้ว่าโปรตุเกสจะถูกนำไปก่อนจากประตูของสกอตแลนด์ในครึ่งแรก แต่ทีมเจ้าบ้านสามารถกลับมาตีเสมอและทำประตูชัยได้ในช่วงท้ายเกม

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นด้วยการที่ สกอตแลนด์ ทำเกมบุกและได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 7 จากการยิงของ สก็อต แม็คโทมิเนย์ ซึ่งได้รับการแอสซิสต์จาก เคนนี่ แม็คลีน หลังจากนั้นสกอตแลนด์หันมาเล่นเกมรับแน่นหนา และสามารถหยุดยั้งการโจมตีของโปรตุเกสได้หลายครั้ง ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0 ที่สกอตแลนด์เป็นฝ่ายนำ

ครึ่งหลัง

ในครึ่งหลัง โปรตุเกส เร่งเกมรุกและครองบอลมากขึ้นจนกระทั่งในนาทีที่ 54 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงตีเสมอได้จากการแอสซิสต์ของ ราฟาเอล เลเอา หลังจากนั้นโปรตุเกสยังคงกดดันและพยายามหาประตูชัยจนกระทั่งในนาทีที่ 88 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูสำคัญให้โปรตุเกสขึ้นนำเป็น 2-1 จบเกมโปรตุเกสคว้าชัยชนะไปอย่างยอดเยี่ยม

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 โปรตุเกส 2-1 สกอตแลนด์ วันนี้ 9/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โปรตุเกส 2-1 สกอตแลนด์

สถิติการแข่งขัน

  • โปรตุเกสครองบอลได้มากถึง 69% ในขณะที่สกอตแลนด์ครองบอลได้เพียง 31%
  • โปรตุเกสมีโอกาสยิงทั้งหมด 26 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง ขณะที่สกอตแลนด์มีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง
  • ความแม่นยำในการส่งบอลของโปรตุเกสอยู่ที่ 91% ขณะที่สกอตแลนด์อยู่ที่ 72%

Player of the match ในเกมนี้ตกเป็นของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไม่เพียงแต่ทำประตูตีเสมอ แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมตลอดทั้งเกม

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง โปรตุเกส 2-1 สกอตแลนด์

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ โปรตุเกส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A ด้วย 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ขณะที่ สกอตแลนด์ ยังไม่มีแต้มและรั้งท้ายตารางหลังจากพ่ายแพ้สองนัดติดต่อกัน

การแข่งขันนัดถัดไป

ในนัดถัดไป โปรตุเกส จะพบกับทีมที่แข็งแกร่งในกลุ่มเพื่อป้องกันตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่ สกอตแลนด์ ต้องพยายามเก็บแต้มในนัดต่อไปเพื่อมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ

ติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา

Please follow and like us:
Pin Share