ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สวีเดน 3-0 เอสโตเนีย วันนี้ 9/9/67

ผลบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมสวีเดน vs ทีมเอสโตเนีย วันนี้ 9/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สวีเดน 3-0 เอสโตเนีย

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่างทีมชาติ สวีเดน และ เอสโตเนีย จบลงด้วยชัยชนะของสวีเดนที่เก็บสามแต้มสำคัญได้อย่างขาดลอย 3-0 การแข่งขันนัดนี้เป็นนัดที่ 2 ของกลุ่ม I ซึ่งสวีเดนยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นำทัพโดย วิคเตอร์ เกียวาเกอร์ส ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นและทำประตูได้ถึงสองลูกในครึ่งแรก

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สวีเดนเปิดเกมรุกอย่างดุดันตั้งแต่เริ่ม และในนาทีที่ 30 ก็ได้ประตูขึ้นนำจาก วิคเตอร์ เกียวาเกอร์ส ก่อนที่ทีมจะยิงประตูเพิ่มในนาทีที่ 40 จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค ทำให้ทีมสวีเดนนำห่าง 2-0 จากนั้นในนาทีที่ 44 เกียวาเกอร์ส ยังสามารถบวกประตูที่สองของตัวเองได้สำเร็จ จบครึ่งแรก สวีเดนนำสบาย 3-0

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังเอสโตเนียพยายามบุกและสร้างเกมบ้าง แต่ก็ไม่สามารถผ่านแนวรับของสวีเดนได้ สถานการณ์ย่ำแย่ขึ้นเมื่อ เควอร์ ปาลูเมตส์ ผู้เล่นเอสโตเนียได้รับใบแดงในนาทีที่ 62 ทำให้ทีมเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ซึ่งทำให้พวกเขาต้องพยายามป้องกันหนักยิ่งขึ้น แม้ว่าสวีเดนจะบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมสวีเดนชนะ 3-0

สถิติบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สวีเดน 3-0 เอสโตเนีย

สถิติการแข่งขัน

  • สวีเดนครองบอลได้ถึง 74% เทียบกับเอสโตเนียที่มีการครองบอลเพียง 26%
  • สวีเดนมีโอกาสยิงทั้งหมด 34 ครั้ง เข้ากรอบ 11 ครั้ง ขณะที่เอสโตเนียมีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง
  • ความแม่นยำในการส่งบอลของสวีเดนสูงถึง 83% ขณะที่เอสโตเนียมีความแม่นยำในการส่งบอลเพียง 55%

Player of the match ในเกมนี้ตกเป็นของ วิคเตอร์ เกียวาเกอร์ส ที่ทำสองประตูและสร้างโอกาสให้ทีมได้ตลอดเกม

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สวีเดน 3-0 เอสโตเนีย

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ สวีเดน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในกลุ่ม I ด้วยการมี 6 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 2 นัด และมีผลต่างประตูบวกถึง 6 ขณะที่ เอสโตเนีย ยังไม่มีแต้มและรั้งท้ายของตารางด้วยผลต่างประตู -4

การแข่งขันนัดถัดไป

สวีเดน จะมีนัดต่อไปที่สำคัญในกลุ่ม I โดยพวกเขาหวังจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้ไว้ ขณะที่ เอสโตเนีย ต้องหาทางกลับมาให้ได้ในนัดถัดไปเพื่อลุ้นคะแนน

ติดตามข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา