เฟเดริโก้ เคียซ่า ชี้เป้า! โค้ชเยาวชน ลิเวอร์พูล ยกย่องความเป็นมืออาชีพ สุดประทับใจต่อดาวรุ่ง

แบร์รี่ ลิวตัส โค้ชทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ ลิเวอร์พูล ออกปากชม เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกคนใหม่ของทีมชุดใหญ่ที่เข้ามาซ้อมร่วมกับทีมเยาวชนในช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยกย่องว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงสุด และการที่เคียซ่ามีโอกาสซ้อมกับนักเตะเยาวชนส่งผลดีต่อพัฒนาการของนักเตะรุ่นใหม่อย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงโปรแกรม ทีมชาติ ขณะนี้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ไม่ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี ทำให้เขายังคงอยู่ที่ เมอร์ซีย์ไซด์ เพื่อเรียกความฟิตและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ การซ้อมร่วมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของลิเวอร์พูลจึงกลายเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับเคียซ่าและดาวรุ่งที่ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง

แบร์รี่ ลิวตัส ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลว่า “ถ้าคุณดูจากเส้นทางการค้าแข้งของเขาจนถึงตอนนี้ จะเห็นได้ชัดว่าเขามีความสามารถและคุณภาพมากแค่ไหน นี่คือเหตุผลที่ทำให้เขาได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ ความเป็นมืออาชีพและทักษะของเขาโดดเด่นมาก”

ลิวตัสยังกล่าวต่อไปว่า “การที่นักเตะเยาวชนของเราได้ซ้อมร่วมกับนักเตะระดับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าอย่างยิ่ง พวกเขาได้เรียนรู้จากการดวลกับนักเตะที่มีคุณภาพระดับโลก มันไม่ใช่แค่การเปลี่ยนบรรยากาศการซ้อมเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมทักษะและความมั่นใจของนักเตะเยาวชนด้วย เราได้รับโอกาสนี้หลายครั้งจากทีมชุดใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับพัฒนาการของนักเตะดาวรุ่ง”

นอกจากนี้ ลิวตัส ยังพูดถึงการที่เคียซ่าได้ซ้อมกับทีมหลายครั้งแล้ว ซึ่งนอกจากจะเป็นการช่วยเรียกความฟิตให้กับเคียซ่าเอง ยังเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลงสนามในฤดูกาลใหม่อย่างเต็มที่

การที่เคียซ่าเป็นหนึ่งในนักเตะระดับโลกและมีโอกาสร่วมซ้อมกับทีมเยาวชนของลิเวอร์พูล ไม่เพียงแต่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเขาเอง แต่ยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าภายใต้การดูแลของโค้ชและสตาฟฟ์ทีมชุดใหญ่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา