ความฝันที่เป็นจริง! จามาล มูเซียล่า เปิดใจ อาร์เซนอล คือสโมสรในดวงใจ หวังได้เล่นกับ “ปืนใหญ่” ในอนาคต

แฟนบอล อาร์เซนอล คงยิ้มหน้าบานเมื่อได้ยินข่าวจากปากของ จามาล มูเซียล่า กองกลางอนาคตไกลแห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่ออกมาเผยถึงความฝันในการลงสนามให้กับ “ปืนใหญ่” สโมสรที่เขาหลงรัก และหวังว่าสักวันหนึ่งจะมีโอกาสได้สวมเสื้อของพวกเขาในสนามพรีเมียร์ลีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จามาล มูเซียล่า วัย 21 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นตัวหลักของทัพ “เสือใต้” ใน บุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่เขาใฝ่ฝันมาโดยตลอดที่จะได้มีโอกาสร่วมทัพสักครั้งในชีวิต โดยเฉพาะเมื่อเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของทีม “เดอะ กันเนอร์ส” และมีความหวังอย่างแรงกล้าที่จะได้ลุยศึก พรีเมียร์ลีก ในอนาคตอันใกล้

มูเซียล่า ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ทำผลงานอันยอดเยี่ยม ซัดไปถึง 19 ประตูจากการลงเล่น 36 นัด ให้กับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตไกลที่สุดในวงการฟุตบอลโลก ด้วยความสามารถและทักษะการเล่นที่น่าประทับใจ เขากลายเป็นกำลังสำคัญในทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีในเวลานี้

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด มูเซียล่า ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาต่อทีมในดวงใจอย่างชัดเจน “ผมเป็นแฟนบอลของ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เด็ก และความฝันของผมก็คือการได้ลงเล่นให้กับพวกเขาในสักวันหนึ่ง” มูเซียล่ากล่าวพร้อมหัวเราะเบาๆ “ผมอยากลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก และอาร์เซนอลคือสโมสรในฝันของผม”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า มูเซียล่า จะมีความฝันอันยิ่งใหญ่ในการย้ายไปเล่นในลีกอังกฤษ แต่ดูเหมือนว่าความฝันนั้นอาจต้องรออีกสักระยะ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค มีแผนที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา แม้ว่าเขายังมีสัญญาเหลืออีกกว่า 30 เดือนก็ตาม สโมสรก็ยังคงมองว่า มูเซียล่า คือแกนหลักของทีมที่ไม่อยากปล่อยตัวไปง่ายๆ

ด้วยผลงานอันโดดเด่นและความมุ่งมั่นของนักเตะรายนี้ ไม่ว่าจะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป หรือมีโอกาสย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก แฟนบอลทั่วโลกต่างก็จับตามองอนาคตของ จามาล มูเซียล่า อย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา