วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย 8/9/67

วิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เดนมาร์ก ปะทะ เซอร์เบีย (8 กันยายน 2567)

การแข่งขันที่แฟนบอลทุกคนรอคอยมาถึงอีกครั้ง เมื่อทีมชาติ เดนมาร์ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซอร์เบีย ในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ครั้งนี้ ทั้งสองทีมที่เคยดวลกันมาก่อนหน้านี้ และผลลัพธ์ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า เดนมาร์กถือไพ่เหนือกว่า แต่เกมนี้จะเป็นโอกาสที่เซอร์เบียจะหาทางตอบโต้หรือไม่? มาติดตามกันครับ

ความพร้อมของทีมเดนมาร์ก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับทีมเจ้าบ้าน เดนมาร์ก ในเกมนี้ พวกเขามาพร้อมกับความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังจากเก็บชัยชนะจากสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในเกมล่าสุด ทีมของ แคสเปอร์ ฮูลมันด์ ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือนักเตะติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่าน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่เพิ่งเก็บชัยมาได้ ระบบการเล่นคาดว่าจะเป็น 3-4-2-1 โดยมี มิคเคล ดัมสการ์ด และ อัลเบิร์ต กร็อนแบค คอยสร้างสรรค์เกมรุก ขณะที่หน้าเป้าจะเป็น แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ที่พร้อมล่าตาข่ายให้ทีมในเกมนี้

ความพร้อมของทีมเซอร์เบีย

ทางด้านทีมเยือน เซอร์เบีย แม้ว่าเกมล่าสุดพวกเขาจะยันเสมอทีมแกร่งอย่างสเปนไปได้ 0-0 แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เสมอติดต่อกันถึง 3 เกม โดยไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน คาดว่า ดราแกน สตอยโควิช ผู้จัดการทีม จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่เสมอสเปน ระบบการเล่นคาดว่าจะเป็น 3-4-2-1 โดยมี อันดริย่า ซิฟโควิช และ ลาซ่าร์ ซามาร์ดซิช คอยทำเกมให้กับ ลูก้า โยวิช หัวหอกตัวเก่งที่พร้อมล่าประตูให้เซอร์เบีย

ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เดนมาร์ก vs เซอร์เบีย 8/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เดนมาร์ก ฟอร์มดีทีเดียว หลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ไป 2-0 เกมล่าสุดทำให้พวกเขาปลดล็อกชัยชนะหลังจากที่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ฟอร์มอาจจะติดขัดเล็กน้อย แต่เกมกับสวิตเซอร์แลนด์ทำให้ความมั่นใจกลับมาเต็มที่

ขณะที่ทาง เซอร์เบีย แม้จะเสมอกับสเปน 0-0 ในเกมล่าสุด แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดี เสมอติดต่อกันถึง 3 เกม และไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุด ฟอร์มที่ตกลงเช่นนี้ทำให้พวกเขาต้องพยายามอย่างหนักในการเก็บแต้มจากเกมนี้

การวิเคราะห์และแนวโน้มเกมโดยทรรศนะบอลบ้านกีฬา

จากทรรศนะบอลวันนี้ของผม เกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ เดนมาร์ก น่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความมั่นใจจากการเก็บชัยในเกมล่าสุด แถมยังได้เล่นในบ้าน ซึ่งน่าจะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้พวกเขาเปิดเกมรุกใส่เซอร์เบียเต็มที่ ความแข็งแกร่งของ เดนมาร์ก ในแง่ของการครองบอลและเกมรุกที่เฉียบคมน่าจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับทีมเยือน

ในฝั่งของ เซอร์เบีย แม้ว่าพวกเขาจะสามารถยันเสมอ สเปน ได้ในเกมที่ผ่านมา แต่ฟอร์มที่ไม่คงที่และการเสมอติดต่อกันทำให้ทีมต้องเล่นแบบระมัดระวังมากขึ้นในเกมนี้ ซึ่งน่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้ เดนมาร์ก ใช้ความได้เปรียบในเกมรุกเจาะทะลวงแนวรับของเซอร์เบีย

จากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา เดนมาร์ก ดูจะเหนือกว่าชัดเจน โดยชนะ 3 จาก 4 เกมที่เจอกัน ซึ่งทำให้ผมมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเดินหน้าเก็บชัยชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น สกอร์ที่ผมคาดว่า เดนมาร์ก จะชนะด้วยสกอร์ 2-0 โดยที่ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก น่าจะมีโอกาสทำประตูในเกมนี้

สกอร์ที่คาด

เดนมาร์ก ชนะ 2-0

ฟันธง

เดนมาร์ก กำลังมั่นใจสุด ๆ เกมนี้เปิดบ้านอัดเซอร์เบียแน่นอน