ดูบอลสด ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด สวีเดน vs เอสโตเนีย 8/9/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมสวีเดน พบกับ ทีมเอสโตเนีย 8/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สวีเดน VS เอสโตเนีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1172178

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : เฟรนด์ส อารีนา (โซลนา, สวีเดน)

ศึกยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024! สวีเดนปะทะเอสโตเนีย ถ่ายทอดสดที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

เตรียมพบกับศึกดุเดือดแห่งยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 เมื่อทีมชาติ สวีเดน เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสโตเนีย ในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. ณ สนาม เฟรนด์ส อารีนา เมืองโซลนา ศึกครั้งนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการเก็บสามแต้มสำคัญเพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป และไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของทีมใด ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง สวีเดน พบ เอสโตเนีย 8/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สวีเดน เตรียมส่งทัพปรับใหม่ หวังเก็บชัย

สวีเดน ภายใต้การนำของกุนซือ ยอห์น ดาห์ล โทมัสสัน เตรียมปรับทัพเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความดุดันในเกมรุก โดยจะดร็อป แอนโธนี่ อีลังก้า หลังจากที่ฟอร์มไม่เข้าที่ในเกมล่าสุด และเตรียมใช้งาน เคน เซมา ปีกจากวัตฟอร์ดเป็นตัวจริง นอกจากนี้ ลูคัส เบิร์กวัลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากสเปอร์ส ก็มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในเกมนี้ ส่วนกองหน้าตัวเป้า วิกเตอร์ กีโอเคเรส จะเป็นกำลังหลักในการล่าตาข่ายในระบบ 4-2-3-1 สวีเดนต้องการเก็บชัยชนะในบ้านเพื่อรักษาโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

เอสโตเนีย พร้อมส่งกองหน้าคนใหม่ ล่าประตูสวีเดน

ฝั่ง เอสโตเนีย ที่คุมทีมโดย เยอร์เก้น เฮนน์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่จะมีการปรับเกมรุกด้วยการส่ง ไอออน ยาคอฟเลฟ กองหน้าวัย 26 ปีที่เพิ่งติดทีมชาติเป็นตัวจริงในการแข่งขันครั้งนี้ โดยจะมาในระบบ 4-5-1 เน้นการตั้งรับและสวนกลับด้วยความรวดเร็ว การลงสนามครั้งนี้ถือเป็นบททดสอบที่ท้าทายสำหรับเอสโตเนียในการเจอกับทีมแกร่งอย่างสวีเดน แต่พวกเขาพร้อมที่จะสร้างความประหลาดใจในเกมนี้

ดูบอลสดแมตช์สำคัญนี้ได้ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

เกมนี้จะเป็นการเผชิญหน้าที่ดุเดือดและเข้มข้นระหว่างสองทีมที่มุ่งมั่นเต็มที่ในการเก็บสามแต้มสำคัญ บ้านกีฬา ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่านมาร่วมชม ดูบอลสด ผ่านทาง ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบคมชัดทุกจังหวะ ไม่ว่าจะเป็นการบุกที่ดุดันของสวีเดนหรือการป้องกันที่เหนียวแน่นของเอสโตเนีย ทุกวินาทีของเกมนี้จะทำให้คุณลุ้นจนไม่อาจละสายตา

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมลุ้นและเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมกันที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา!