มาร์เซียซ สกอร์ซ่า พร้อมลุยคำรบสอง คุมทัพ “อุราวะ เรดส์” เตรียมแก้เกมหลังพักเบรกทีมชาติ

มาร์เซียซ สกอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ วัย 52 ปี ได้รับโอกาสครั้งสำคัญอีกครั้งในการกลับมาคุมทัพ “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อุราวะ เรดส์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มาเธอัส ฮอกโม่ กุนซือชาวนอร์เวย์ ไม่สามารถพาทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ส่งผลให้ทีมรั้งอันดับกลางตารางอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสโมสรตัดสินใจปลดฮอกโม่ออกจากตำแหน่ง เพื่อเปิดทางให้สกอร์ซ่ากลับมารับงานสำคัญนี้อีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับ มาร์เซียซ สกอร์ซ่า นั้น ถือเป็นกุนซือที่มีผลงานยอดเยี่ยมกับอุราวะ เรดส์อยู่แล้ว โดยเคยพาทีมคว้าแชมป์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในปี 2022 และนำทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เจลีก คัพ ได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ยังนำทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรโลก ซึ่งเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับทีมและวงการฟุตบอลญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สกอร์ซ่าได้มีกำหนดการเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว โดยจะถึงในวันที่ 6 กันยายน 2567 และเพียงแค่วันถัดมา เขาจะเริ่มเข้าคุมทีมฝึกซ้อมทันที เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเกมที่ทีมจะพบกับ กัมบะ โอซากา ในวันที่ 14 กันยายน 2567 การเข้ามาของสกอร์ซ่าถือเป็นการแก้เกมในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ด้วยประสบการณ์ของเขา ทีมแฟนบอลคาดหวังว่าเขาจะสามารถปรับแต่งแผนการเล่นของทีมให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

กุนซือชาวโปแลนด์ผู้นี้ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการฟุตบอลเอเชีย ไม่เพียงแต่การคว้าแชมป์ในอดีตเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการดึงศักยภาพของนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่ และเข้าใจถึงเกมรุกและรับเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้หลายฝ่ายต่างมั่นใจว่าการกลับมาคุมทัพของเขาจะสามารถพา อุราวะ เรดส์ กลับมายืนในตำแหน่งที่สูงขึ้นในตารางเจลีกได้อย่างแน่นอน

แฟนๆ ของอุราวะ เรดส์ต่างรอคอยที่จะเห็นการปรับแผนของสกอร์ซ่า และคาดหวังว่าการแข่งขันกับกัมบะ โอซากา จะเป็นนัดเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นสำหรับการกลับมาของเขา โดยสกอร์ซ่าจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพาทีมเก็บแต้มและยกระดับฟอร์มการเล่นของทีมขึ้นมาอย่างเร่งด่วน

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา