ปืนใหญ่จัดศอกซ้ายเด็ด! ส่งชายโทนน็อกในยก 2 ศึกเพชรยินดีเดือดเวทีราชดำเนิน

ความมันระดับห้ามพลาดใน ศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567 ที่เวทีมวยราชดำเนิน คู่เอกนำรายการระหว่าง ชายโทน ว.อุรชา จากอุบลราชธานี ปะทะ ปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ จากหนองบัวลำภู ในพิกัด 123 ปอนด์ จบลงด้วยความตื่นเต้นเกินคาด เมื่อปืนใหญ่ปล่อยทีเด็ดศอกซ้ายส่งชายโทนน็อกไปอย่างเหลือเชื่อในยกที่ 2

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เริ่มต้นการแข่งขัน เรตเปิดให้ชายโทนเป็นต่อ 10-9 ด้วยสถิติที่เคยชนะมาก่อน พร้อมรูปร่างที่ได้เปรียบเล็กน้อย การพบกันครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความกดดันตั้งแต่เสียงระฆังดังขึ้น

ยกแรก ชายโทนเปิดเกมด้วยการเตะเจาะยางทักทายอย่างดุดัน ขณะที่ปืนใหญ่ไม่ยอมอยู่เฉย โต้กลับด้วยแข้งซ้ายเน้นๆ ทั้งสองฝ่ายต่างแลกกันคนละทีไม่มียั้ง ชายโทนยังคงเป็นฝ่ายคุมเกมได้ดี หวดแข้งซ้ายเล่นงานปืนใหญ่จนเสียหลักไปหนึ่งครั้ง ก่อนหมดยกแรก ชายโทนขึ้นนำด้วยอัตราต่อ 7-4

เข้าสู่ ยกที่ 2 ปืนใหญ่เดินหน้าบุกเต็มกำลัง พยายามเตะซ้ายเจาะยางเข้าใส่ชายโทนอย่างต่อเนื่อง ทว่าชายโทนกลับใช้ความเร็วและทักษะดักต่อยจนปืนใหญ่เซเข้าเชือก แต่แทนที่จะเป็นชายโทนที่ปิดเกม ปืนใหญ่กลับสวนด้วยการแทงเข่าพร้อมบวกหมัดและศอกเป็นชุด ทันใดนั้นเอง ศอกซ้ายโช๊ะเดียว เต็มกรามของชายโทนส่งเขาลงไปนอนราบกับพื้นเวทีอย่างรวดเร็ว จบเกมไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ชายโทนแพ้น็อกให้กับปืนใหญ่ในยกที่ 2 อย่างน่าทึ่ง

ศึกครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งการชกที่เต็มไปด้วยดราม่าและความไม่คาดฝัน แฟนมวยที่ติดตามชมต่างยกให้เป็นการชกที่เดือดสุดๆ ของศึกเพชรยินดีในค่ำคืนนั้น

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในศึกเพชรยินดี:

  • บั้งไฟโก้ ทรายมูลสนุกเกอร์ ชนะคะแนน เสือดำ ท.แทนไท
  • ยอดขุนพล เกียรติจำรูญ ชนะคะแนน วันมีโชค TKD มวยไทย
  • ศีลธรรม ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง แพ้คะแนน หนึ่งพิชิต ช.เที่ยงธรรม

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา