วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ อิตาลี 6/9/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024: ฝรั่งเศส พบ อิตาลี (6 กันยายน 2567)

สวัสดีครับแฟนบอลทุกท่าน! วันนี้ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพาทุกคนมาวิเคราะห์เกมใหญ่ในศึก ยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ซึ่งคืนนี้ทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส จะเปิดบ้านต้อนรับ “อัซซูรี” อิตาลี การเจอกันครั้งนี้เต็มไปด้วยความดุเดือดหลังจากทั้งสองทีมต่างผ่านศึกหนักในยูโรมา คาดว่าเกมนี้จะเป็นอีกแมตช์ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง!

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในศึกที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ฝรั่งเศส ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยในเกมล่าสุดที่เจอกัน ตราไก่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1 ซึ่งถือเป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ติดต่อกันของฝรั่งเศสเมื่อเจอกับอิตาลี และจากสถิติการเจอกันใน 7 เกมหลังสุด ฝรั่งเศส แพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น เรียกได้ว่าเหนือกว่าในทุกด้าน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส

สำหรับฝั่งเจ้าบ้าน ฝรั่งเศส กุนซือ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ นำทัพมาเต็มที่ แม้ว่าจะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ แฟร์ล็อง ม็องดี้ ที่บาดเจ็บ แต่ทีมก็ยังคงแข็งแกร่งด้วยการเรียก ไมเคิล โอลิเซ่ ดาวรุ่งจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก อีกทั้งยังมาพร้อมระบบ 4-3-3 ที่ประกอบไปด้วยแนวรุกสุดโหดอย่าง อุสมาน เด็มเบเล่, มาร์คุส ตูราม และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่พร้อมจะถล่มประตูคู่แข่ง

ฝรั่งเศสเกมนี้มีฟอร์มที่ดีในแง่ของการเล่นเกมรุก แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขายังมีปัญหาในแนวรับที่เสียประตูบ่อย แต่การเล่นในบ้านครั้งนี้คงจะเน้นเต็มที่เพื่อชัยชนะ

อิตาลี

ด้านทีมเยือน อิตาลี ที่คุมทีมโดย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพอสมควร โดยขาด จานลูก้า สกามัคก้า กองหน้าตัวเก่ง และ นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์สำคัญจากอินเตอร์ มิลาน แต่พวกเขาก็ยังมีทีเด็ดในแนวรุกอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ มาเตโอ เรเตกี ที่เป็นความหวังในการยิงประตู

อิตาลีในช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีนัก โดยเฉพาะเกมรุกที่ฝืดมาก ยิงประตูได้น้อย ทำให้การมาเยือนฝรั่งเศสในครั้งนี้ คงต้องเล่นเกมรับแน่นและรอจังหวะสวนกลับเป็นหลัก

ดูบอลสดยูฟ่าเนชันส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs อิตาลี 6/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส เกมล่าสุดของพวกเขาคือการพ่ายแพ้ให้กับ สเปน ในรอบชิงยูโร 2024 ด้วยสกอร์ 1-2 โดยฟอร์มช่วงหลังพวกเขาชนะ 4 เกม เสมอ 4 เกม แพ้ 2 เกม แม้จะไม่ได้โดดเด่นนัก แต่เกมรุกของฝรั่งเศสยังคงอันตรายอย่างมาก เกมนี้พวกเขาคงหวังที่จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

อิตาลี พวกเขาล้มเหลวในยูโร 2024 อย่างชัดเจน เกมล่าสุดแพ้ให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 และฟอร์มช่วงหลังไม่ชนะใครมา 3 เกมติด เกมรุกของอิตาลีดูจะไม่มีความคมเท่าที่ควร ซึ่งถือเป็นปัญหาหลักที่พวกเขาต้องรีบแก้ไข

แนวโน้มของเกม

จากทรรศนะของผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา บอกได้เลยว่า ฝรั่งเศส เป็นต่อในหลายด้าน ทั้งฟอร์มการเล่นและการได้เล่นในบ้าน พวกเขาคงไม่พลาดที่จะเดินเกมรุกเข้าใส่อิตาลีแบบเต็มที่ ขณะที่ อิตาลี ที่ฟอร์มไม่ดีช่วงนี้คงหวังเพียง 1 แต้มกลับบ้าน การตั้งรับและสวนกลับจะเป็นทางเลือกหลักสำหรับพวกเขา แต่ด้วยฟอร์มที่ดูแย่กว่าในทุกด้าน ทำให้เกมนี้อาจจะยากสำหรับพวกเขาในการหยุดแนวรุกของตราไก่

สกอร์ที่คาด

ฝรั่งเศส ชนะ 2-1 เกมนี้น่าจะเป็นชัยชนะที่สำคัญของฝรั่งเศสในการเรียกความมั่นใจกลับมา

ฟันธง

ฝรั่งเศส เก็บ 3 แต้มในบ้านได้แน่นอน!