การท่าเรือ สามชุก ถล่ม เอซีเอสเค 8-3 ผงาดคว้าแชมป์ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์ประเทศไทย 2567 อย่างยิ่งใหญ่

การแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ได้เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายที่เข้มข้นเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 ณ สนามศูนย์พัฒนากีฬาค่ายบุรฉัตร จ.ราชบุรี โดยคู่ที่น่าสนใจที่สุดคือการพบกันระหว่างทีม การท่าเรือ สามชุก เลดี้ และ เอซีเอสเค ฟุตซอล คลับ ที่แฟนฟุตซอลต่างจับตามอง และเป็น การท่าเรือ สามชุก เลดี้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะคู่แข่งไปถึง 8-3 คว้าแชมป์ฟุตซอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ การท่าเรือ สามชุก เลดี้ โชว์ความแข็งแกร่งในทุกด้านตั้งแต่ต้นจนจบ โดยทำประตูได้จาก ศุภพิชญ์ พุทธรักษา นาทีที่ 6, อารียา แซ่เติ๋น นาทีที่ 6, 13, 18, 30, พัชรพร ศรีเมือง นาทีที่ 17, 23, และ น้ำทิพย์ นิลปานกัน นาทีที่ 20 แม้ทีม เอซีเอสเค ฟุตซอล คลับ จะพยายามสู้และทำได้ 3 ประตูจาก ปนัดดา ตุ่มใสย์ นาทีที่ 35, 38 และ พราวนภางค์ สว่างอารมณ์ นาทีที่ 36 แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของการท่าเรือได้ ทำให้ทีม การท่าเรือ สามชุก เลดี้ เก็บชัยชนะในนัดนี้และครองแชมป์ด้วยคะแนนสูงสุดถึง 13 คะแนน หลังจบ 5 นัด

นัดสุดท้ายของการแข่งขันยังมีเกมที่น่าตื่นเต้นจากคู่ทีมอื่นๆ โดยคู่แรก สวนสุนันทา INSPIRE TSPORT เอาชนะ เกษมบัณฑิต 3-1 โดย แพรพลอย หัวใจเพ็ชร ซัดคนเดียว 2 ประตูให้ทีม และคู่ที่สอง กรุงเทพมหานคร คว้าชัยเหนือ BGC บัณฑิตเอเชีย 3-1 เก็บ 9 คะแนน จบอันดับสองของการแข่งขัน

สรุปตารางคะแนนหลังจบการแข่งขันทั้งหมด 5 นัด ทีมแชมป์ตกเป็นของ การท่าเรือ สามชุก เลดี้ มี 13 คะแนน ตามมาด้วย กรุงเทพมหานคร ที่มี 9 คะแนน อันดับสาม BGC บัณฑิตเอเชีย มี 9 คะแนน อันดับสี่ สวนสุนันทา INSPIRE TSPORT มี 7 คะแนน อันดับห้า เอซีเอสเค ฟุตซอล คลับ มี 3 คะแนน และอันดับหก เกษมบัณฑิต มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ในพิธีมอบรางวัล อนุสรณ์ พิมงา ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ได้เป็นเกียรติมอบถ้วยแชมป์และรางวัลแก่ทีมแชมป์ รวมถึงรางวัลอื่นๆ โดย อารียา แซ่เติ๋น จากทีม การท่าเรือ สามชุก เลดี้ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม รางวัลดาวซัลโวตกเป็นของ แพรพลอย หัวใจเพ็ชร จากทีม สวนสุนันทา INSPIRE TSPORT ที่ทำไปได้ 9 ประตู และ หนึ่งฤทัย สรหงษ์ ของทีม การท่าเรือ สามชุก เลดี้ คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมไปครอง

ติดตามข่าวฟุตซอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ฟุตซอลสดบ้านกีฬา