ก้องกุลาฟันศอกเต็มคิ้ว! เพชรสีนิลแตกยับ ต้อนแต้มขาดลอย ศึกมวยไทยพลังใหม่

ศึกมวยไทยพลังใหม่ ณ เวทีราชดำเนิน วันที่ 4 กันยายน 2567 ถือเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่แฟนมวยต้องจดจำ คู่เอกของรายการ เพชรสีนิล วันของโอม MBK นักชกจากพิษณุโลก ขึ้นชกกับ ก้องกุลา จิตรเมืองนนท์ จากร้อยเอ็ดในพิกัด 140 ปอนด์ โดยมี จิรศิลป์ ศิระรัตน์สกุล เป็นกรรมการผู้ชี้ขาดในการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดันตั้งแต่ยกแรกจนถึงยกสุดท้าย ผลการแข่งขันเป็น ก้องกุลา ที่โชว์ฟอร์มดีกว่า ต้อนแต้มเอาชนะขาดลอยไปได้ในท้ายที่สุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเปิดเกมเริ่มต้นอย่างระมัดระวัง ก้องกุลาที่มีช่วงตัวได้เปรียบเล็กน้อย เปิดฉากด้วยการดักถีบและเจาะยางทักทาย เพชรสีนิลที่ยังไม่เร่งเกมมากนักพยายามหาช่องเข้าทำ การต่อสู้ในยกแรกยังคงสูสี ก่อนจะจบลงที่ราคาเสมอ แต่ความดุดันเริ่มเพิ่มขึ้นในยกที่สอง

ยกที่สอง เพชรสีนิลเริ่มเร่งเครื่อง เดินหน้าด้วยหมัดนำ หวังทลายการป้องกันของก้องกุลา แต่ก้องกุลายังคงใช้แข้งซ้ายเป็นอาวุธหลักหวดใส่ก้านคอ เพชรสีนิลพยายามเน้นการเตะเจาะยางเพื่อสร้างความเสียหาย แต่ก็ยังไม่สามารถทะลวงการป้องกันของก้องกุลาได้ หมดยกที่สอง สถานการณ์ยังคงเสมอ

เข้าสู่ยกที่สาม เกมเริ่มดุเดือด เพชรสีนิลเดินหน้าบุกเต็มกำลัง พยายามปล้ำในตีเข่าเพื่อหาจังหวะพลิกเกม แต่ก้องกุลายังคงใจเย็น ใช้ศอกซ้ายฟันเข้าเต็มคิ้วของเพชรสีนิลจนแตกเลือดไหลออกมา เพชรสีนิลยังไม่ถอย พยายามเดินหน้าต่อยตอบโต้ทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก้องกุลาเตะสกัดได้อย่างแม่นยำ หมดยก ก้องกุลาต่อราคานำที่ 5-2

ยกที่สี่ สถานการณ์ยังคงเข้มข้น เพชรสีนิลเดินหน้ากดดัน หวังจะทลายการป้องกันของก้องกุลาให้ได้ แต่กลับโดนศอกซ้ายของก้องกุลาฟันซ้ำเข้าเต็มบาดแผล กรรมการต้องสั่งหยุดชั่วคราวเพื่อให้แพทย์สนามเข้ามาดูอาการ แต่เมื่อเห็นว่ายังสามารถชกต่อได้ เพชรสีนิลจึงเดินหน้าลุยต่อทันที ก้องกุลายังคงใช้แข้งซ้ายเป็นอาวุธหลักเตะสกัดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เพชรสีนิลไม่สามารถทำคะแนนได้ หมดยก ก้องกุลานำขาดลอย

ยกสุดท้าย เพชรสีนิลได้รับอัดฉีดถึง 1 ล้านบาท เพื่อปลุกเร้าให้บุกเต็มกำลัง แต่ก้องกุลาไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ยกการ์ดสูง คุมเกมอย่างมั่นคง ดักถีบและเคลื่อนที่ออกห่างเพื่อตัดจังหวะ เพชรสีนิลพยายามเดินไล่ต่อยแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ถนัด ครบยก กรรมการตัดสินให้ ก้องกุลา ชนะคะแนนไปอย่างขาดลอย

ผลการแข่งขันคู่อื่น ๆ ในรายการนี้ได้แก่:

  • สิทธิชัย ส.ประสพโชค ชนะน็อก กำปั้นทอง สวนอาหารปีกไม้ ในยกแรก
  • เก้าล้าน ศิษย์กำนันเหน่ง เสมอ เทพสุทิน ศักดิ์อินเตอร์
  • ใจสิงห์ ศิษย์นายกพันศักดิ์ ชนะน็อก อรชุนเล็ก ศิษย์เวียงชัย ในยกที่ 3
ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา