ดูบอลสดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา vs ชิลี 5/9/67

ทางเข้าดูบอลฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอาร์เจนตินา พบกับ ทีมชิลี 5/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา VS ชิลี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1169293

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มอนูเมนทัล (บัวโนสไอเรส, อาร์เจนตินา)

เตรียมพร้อมลุย! ศึกดุเดือดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก อาร์เจนตินา vs ชิลี สดๆ ที่ “ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา”

คืนนี้มาสัมผัสความมันส์ระดับโลกกับศึกฟุตบอลโลก 2024 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้! การปะทะกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ อาร์เจนตินา และ ชิลี จะระเบิดความดุเดือดให้ทุกสายตาต้องจับจ้อง! ศึกนี้ถือเป็นแมตช์ที่ทุกคนต้องไม่พลาด โดยเฉพาะกับทีมแชมป์โคปา อเมริกาอย่างอาร์เจนตินาที่พร้อมจะโชว์ฟอร์มระดับโลก ท่ามกลางการเชียร์ที่สนาม เอสตาดิโอ มอนูเมนทัล ในบัวโนสไอเรส!

เตะเช้าวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 07.00 น. แล้วคุณพร้อมหรือยัง? บ้านกีฬา ขอบอกเลยว่าแมตช์นี้จะทำให้คุณตื่นตัวตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายอย่างแน่นอน!

วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ ชิลี 5/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

อาร์เจนตินา ฟอร์มมาเต็ม พร้อมล่าแต้ม

ฝั่ง อาร์เจนตินา ของกุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี่ แม้จะไม่มีสตาร์อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่บาดเจ็บ รวมถึง นิโกลัส ตาญาฟิโก้ และ เลโอนาร์โด บาเลร์ดี้ แต่ทีมแชมป์โคปาก็ยังมาเต็มด้วยแข้งตัวเก่งอย่าง นิโกลัส กอนซาเลซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ที่พร้อมจะลุยและพังประตูให้ได้ในระบบ 4-3-3 การเล่นในบ้านยิ่งเพิ่มความฮึกเหิมที่จะครองเกมและล่าแต้มสำคัญในการแข่งขันรอบนี้!

ชิลี เตรียมรบ แม้ขาด “อเล็กซิส”

ส่วนฝั่ง ชิลี นำทัพมาโดย เอดูอาร์โด้ วาร์กาส และ เบน เบเรตัน ดิอ๊าซ แม้จะไม่มี อเล็กซิส ซานเชส ที่ยังบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็พร้อมสู้เต็มที่ ระบบ 4-3-3 จะถูกยึดเป็นหลักในการจัดทัพหวังสร้างปัญหาให้แผงรับอาร์เจนตินา บรรยากาศการแข่งขันครั้งนี้ย่อมไม่ง่ายแน่นอน เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อตำแหน่งที่ดีที่สุดในรอบคัดเลือกนี้

บ้านกีฬา ขอบอกเลยว่าแมตช์นี้จะเป็นการปะทะกันที่เต็มไปด้วยจังหวะที่ตื่นเต้น ทั้งการบุกและการป้องกันที่ไม่มีใครยอมใคร อย่ารอช้า! คุณสามารถรับชม ดูบอลสด แบบเต็มอิ่มครบทุกจังหวะ ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและคุณภาพที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นบนมือถือหรือจอใหญ่!

เชิญมาร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมที่คุณรัก และรับชมความมันส์แบบสดๆ ที่จะทำให้คุณติดตามทุกวินาทีแบบไม่กระพริบตา!