วิเคราะห์บอลวันนี้เจลีก คัพ 2024 ระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ พบ มาชิดา เซลเวีย 4/9/67

วิเคราะห์บอลเจลีก คัพ 2024 อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ พบ มาชิดา เซลเวีย (4 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เรามาวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล เจลีก คัพ 2024 นัดที่สำคัญระหว่าง อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ที่จะเปิดบ้านพบกับ มาชิดา เซลเวีย สองทีมที่ฟอร์มการเล่นและความพร้อมไม่ธรรมดา การเจอกันครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่น่าติดตามอย่างยิ่ง ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อเสริมความมั่นใจและสร้างผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลนี้

การพบกันระหว่างสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในนัดล่าสุดเมื่อสองสัปดาห์ก่อน อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เปิดบ้านเสมอกับ มาชิดา เซลเวีย 0-0 นับเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำประตูได้ สถิติที่ผ่านมาชี้ว่า อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ไม่แพ้ในการเจอกับ มาชิดา เซลเวีย มาแล้วถึง 4 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 3 และเสมอ 1 เกม การเล่นในบ้านของอัลบิเร็กซ์ยังถือว่าแข็งแกร่ง เจอกัน 7 เกม ชนะถึง 5 ครั้ง แสดงให้เห็นว่าทีมนี้มีสถิติที่ดีกว่าเมื่อเจอกับคู่แข่งอย่างมาชิดา

สภาพทีมและการจัดตัว

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช ริกิโซะ มาซึฮาชิ ทีมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกเหนือจาก ชูซูเกะ โอตะ และ ฟูมิยะ ฮายาคาวะ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ทีมจะมาในระบบ 4-4-2 โดยใช้คู่กองหน้า มโตกิ นางาคูระ และ โคจิ ซูซูกิ เพื่อทำประตูและกดดันเกมรับของมาชิดา

ฝั่งของ มาชิดา เซลเวีย ภายใต้การดูแลของ โก คุโรดะ ก็ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บใหม่เช่นกัน ยังคงมี จาง มิน กยู และ ทาคูยะ ยาซูอิ ที่ยังไม่สามารถลงสนามได้ ทีมนี้จะใช้ระบบ 4-4-2 เหมือนกัน โดยให้กองหน้าคู่ที่น่าจับตามองอย่าง ชุนตะ อารากิ และ อีริค นาสซิเมนโต้ ทำหน้าที่หาจังหวะสังหารประตู

ดูบอลสด เจลีก คัพ 2024 ถ่ายทอดสด อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ vs มาชิดา เซลเวีย 4/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุด

อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 13 เกมล่าสุดเสมอกับมาชิดา 0-0 แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการตั้งรับ ฟอร์มในช่วงหลังถือว่าดีขึ้นอย่างชัดเจน ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน ชนะ 3 และเสมอ 2 เกม สร้างความมั่นใจให้กับทีมและแฟนบอลได้เป็นอย่างดี

ด้าน มาชิดา เซลเวีย ซึ่งหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 2 หลังจากเสมออูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-2 ในเกมล่าสุด แม้จะไม่แพ้ใครใน 3 เกมที่ผ่านมา แต่ก็ชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม ถือว่าฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง 7 เกมล่าสุดชนะเพียงเกมเดียว ทำให้ต้องพยายามปรับปรุงและเสริมแกร่งมากขึ้นหากต้องการคว้าแชมป์

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

เกมนี้ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ที่ฟอร์มการเล่นกำลังมั่นใจและมีการเล่นในบ้านเป็นข้อได้เปรียบ น่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนเต็มที่ ขณะที่ มาชิดา เซลเวีย คงต้องอาศัยการตั้งรับแล้วหาจังหวะสวนกลับเพื่อทำประตูให้ได้ การที่ทีมเยือนมีฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ น่าจะทำให้เจ้าบ้านมีโอกาสทำผลงานได้ดีกว่าเกมนี้

สกอร์ที่คาด: อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ชนะ 2-1

ฟันธง: อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ น่าจะคว้าชัยในบ้านได้แน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังมาและกำลังใจจากการไม่แพ้ใครในบ้านมาแล้วหลายนัด