วิเคราะห์บอลวันนี้เจลีก คัพ 2024 ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ เวนท์ฟอเรท โกฟุ 4/9/67

วิเคราะห์บอลเจลีก คัพ 2024 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ เวนท์ฟอเรท โกฟุ (4 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เราจะมาวิเคราะห์เกมสุดมันส์ในศึก เจลีก คัพ 2024 ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมที่กำลังฟอร์มดีในลีกเจลีก 2 นัดนี้มีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะคาวาซากิกำลังหาทางกลับมาสู่ชัยชนะหลังจากฟอร์มตกไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การพบกันระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ เวนท์ฟอเรท โกฟุ ในช่วงที่ผ่านมา คาวาซากิมีผลงานที่โดดเด่นกว่าอย่างชัดเจน โดยจาก 10 เกมล่าสุดที่เจอกัน คาวาซากิชนะไปถึง 7 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น แสดงให้เห็นว่าคาวาซากิมักทำได้ดีเสมอเมื่อเผชิญหน้ากับเวนท์ฟอเรท

ความพร้อมของทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถเลือกใช้ผู้เล่นได้เต็มที่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาต้องการรักษาความสดของผู้เล่นหลักไว้สำหรับเกมในลีก จึงคาดว่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะในบางตำแหน่ง คาวาซากิจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ชิน ยามาดะ เป็นกองหน้าตัวเป้า หวังทำประตูในเกมนี้

เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมเยือนจากเจลีก 2 ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน ทำให้สามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ พวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี คาซูชิ มิทซูฮิร่า เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะคอยล่าตาข่ายหวังสร้างความแตกต่างให้กับทีม

ดูบอลสด เจลีก คัพ 2024 ถ่ายทอดสด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เวนท์ฟอเรท โกฟุ 4/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 14 ของเจลีก โดยฟอร์มการเล่นในช่วงหลังไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ ในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ คอนซาโดล ซัปโปโร 0-2 ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 เกมก่อนหน้านี้เคยชนะรวด 3 เกม แต่ตอนนี้ดูเหมือนฟอร์มจะหายไป ทำให้ต้องเร่งหาทางกลับมาชนะเพื่อเรียกความมั่นใจ

เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมจากเจลีก 2 กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ คาโกชิม่า ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ชนะ 2 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุด แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเริ่มมีความมั่นใจและมีฟอร์มที่น่าประทับใจ

การวิเคราะห์และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

แม้ว่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะมีฟอร์มที่ตกลงไปบ้าง แต่เมื่อเจอกับทีมจากเจลีก 2 อย่างเวนท์ฟอเรท โกฟุ ฟรอนตาเล่ยังคงถือว่ามีความได้เปรียบในด้านคุณภาพทีมและความสามารถในการเล่นที่เหนือกว่า การเล่นในบ้านก็จะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมเจ้าบ้านมากยิ่งขึ้น ขณะที่ทางฝั่ง เวนท์ฟอเรท โกฟุ แม้จะมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่ก็ยังคงเป็นรองเมื่อเทียบกับคาวาซากิ การตั้งรับแน่นและรอสวนกลับอาจเป็นกลยุทธ์ที่ทีมเยือนเลือกใช้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ชนะ 2-0

ฟันธง: คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะคว้าชัยได้แน่นอน