วิเคราะห์บอลวันนี้เจลีก คัพ 2024 ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส เอต พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 4/9/67

วิเคราะห์บอลเจลีก คัพ 2024 นาโกย่า แกรมปัส เอต พบ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า (4 กันยายน 2567)

สวัสดีครับ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้เราจะมาวิเคราะห์การแข่งขัน เจลีก คัพ 2024 ที่น่าสนใจ ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส เอต กับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทั้งสองทีมมีสถิติและฟอร์มการเล่นที่น่าสนใจในฤดูกาลนี้ แม้จะมีความต่างกันในระดับของผลงาน แต่การพบกันครั้งนี้น่าจะเป็นการปะทะที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นแน่นอน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากสถิติการพบกันครั้งล่าสุด นาโกย่า แกรมปัส เอต ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ด้วยสกอร์ 1-2 และจากการเจอกัน 10 นัดหลังสุด นาโกย่าสามารถคว้าชัยได้ 4 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง และแพ้ 5 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ฟอร์มการเล่นค่อนข้างสูสีกันทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ทั้งสองทีมต่างก็มีความมุ่งมั่นอย่างสูงในการเก็บคะแนนจากกันและกัน

สภาพความพร้อมและการจัดตัว

นาโกย่า แกรมปัส เอต ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เคนตะ ฮาเซงาวะ ทีมนี้ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่าง มาซาฮิโตะ โอโนะ ที่ยังไม่พร้อมกลับมาเล่น แต่ที่เหลือถือว่าสมบูรณ์พร้อม ทีมจะลงสนามด้วยระบบ 3-4-2-1 โดยมี สึกาซะ โมริชิมะ และ ยูยะ ยามากิชิ สร้างสรรค์เกมในแดนกลาง สนับสนุนให้กองหน้าคนสำคัญ แคสเปอร์ ยุนเคอร์ ล่าตาข่าย

ฝั่ง ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า โดยมี มิชาเอล สคิบเบ้ เป็นผู้จัดการทีม แม้ว่าจะขาดผู้เล่นบางรายเช่น โมโตกิ โอฮาระ และ ไทจิ ยามาซากิ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ทีมก็ยังมีขุมกำลังที่พร้อมใช้งาน ระบบที่เลือกใช้คือ 3-4-2-1 เช่นกัน โดยมีแนวรุกที่น่ากลัวอย่าง โทลเกย์ อาร์สลาน และ มาโกโตะ มิตสึตะ เป็นหัวใจของเกมรุก พร้อมกับหน้าเป้าอย่าง มุตสึกิ คาโตะ ที่มีความสามารถในการทำประตูสูง

ดูบอลสด เจลีก คัพ 2024 ถ่ายทอดสด นาโกย่า แกรมปัส เอต vs ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 4/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

นาโกย่า แกรมปัส ทีมนี้อยู่อันดับที่ 11 ในตารางเจลีก เกมล่าสุดพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ 1-0 ได้ ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะที่สำคัญ ฟอร์มในช่วงหลังของทีมค่อนข้างไม่แน่นอน เพราะใน 6 เกมล่าสุดชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ทีมยังขาดความสม่ำเสมอในการเล่นเกมรับและรุก

ด้าน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 3-2 ได้อย่างดุเดือด ฟอร์มในช่วงนี้ไม่มีทีมไหนสามารถเทียบได้ 6 เกมล่าสุดชนะรวด โดยใน 10 เกมหลังสุด พวกเขาชนะถึง 9 เกมและแพ้เพียงเกมเดียว เรียกได้ว่าฟอร์มการเล่นของซานเฟรซเซกำลังพุ่งสูง

การวิเคราะห์และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

เมื่อดูจากฟอร์มและสถิติที่ผ่านมาของทั้งสองทีม เกมนี้ นาโกย่า แกรมปัส อาจต้องเตรียมตัวเจอกับความยากลำบากในบ้านของตัวเอง หากต้องการแต้มจากเกมนี้ พวกเขาต้องเล่นเกมรับให้แข็งแกร่งและหวังในการสวนกลับ ส่วน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ที่ฟอร์มกำลังฮอตฮิต ก็คงจะเปิดเกมบุกเต็มที่เพื่อหวังเก็บสามแต้มกลับบ้าน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความสามารถในการครองเกมเหนือกว่า

สกอร์ที่คาด: ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ชนะ 2-1

ฟันธง: ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ยังคงความแข็งแกร่งและน่าจะคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้สำเร็จ