ผลบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง มิราสโซล 1-0 อเมริกา เอ็มจี วันนี้ 4/9/67

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง ทีมมิราสโซล vs ทีมอเมริกา เอ็มจี วันนี้ 4/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024

ผลบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง มิราสโซล 1-0 อเมริกา เอ็มจี

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 มิราสโซล 1-0 อเมริกา เอ็มจี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขันฟุตบอล คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 นัดนี้ มิราสโซล คว้าชัยชนะที่สำคัญในบ้านของตัวเอง โดยเอาชนะทีมเยือนอย่าง อเมริกา เอ็มจี ด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนามของมิราสโซล จากประตูชัยของ เดเลลาดอเรส ในนาทีที่ 11 ทำให้ทีมเจ้าบ้านได้สามแต้มที่มีค่าอย่างมากในการแข่งขันนี้

เกมครึ่งแรก มิราสโซลเป็นฝ่ายที่เริ่มเกมได้ดีกว่า สามารถทำประตูได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 11 จากการยิงของเดเลลาดอเรส ซึ่งเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ แม้ว่าทีมเยือนอย่างอเมริกา เอ็มจี จะมีการครองบอลมากกว่าที่ 60% แต่การจัดการเกมในแดนกลางและแนวรับที่แข็งแกร่งของมิราสโซล ทำให้ทีมเยือนไม่สามารถเจาะแนวรับเข้ามายิงประตูได้

ในครึ่งหลัง อเมริกา เอ็มจี พยายามเร่งเกมเพื่อหาประตูตีเสมอ โดยเน้นการบุกจากทางปีกและใช้การจ่ายบอลระยะไกล แต่การป้องกันของมิราสโซลยังคงเหนียวแน่น ไม่มีความผิดพลาด ทำให้ไม่สามารถทำประตูได้แม้จะมีโอกาสยิงเข้ากรอบถึง 5 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 18 ครั้ง ด้านมิราสโซลเองก็พยายามเพิ่มประตูหนีห่าง แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของอเมริกา เอ็มจีได้เช่นกัน

สถิติบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง มิราสโซล 1-0 อเมริกา เอ็มจี

สถิติการแข่งขัน

บ่งบอกถึงการครองบอลที่เหนือกว่าของอเมริกา เอ็มจี โดยทีมเยือนมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลสูงถึง 60% และมีความแม่นยำในการส่งบอลที่ 81% จากการส่งบอลทั้งหมด 491 ครั้ง ในขณะที่มิราสโซลมีการครองบอลเพียง 40% และมีความแม่นยำในการส่งบอลที่ 78% จากการส่งบอลทั้งหมด 352 ครั้ง แม้จะมีการครองบอลน้อยกว่า แต่ความสามารถในการใช้โอกาสที่มีของมิราสโซลทำให้พวกเขาสามารถทำประตูได้และเก็บชัยชนะในครั้งนี้

ตารางคะแนนบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง มิราสโซล 1-0 อเมริกา เอ็มจี

หลังจบการแข่งขันนี้ มิราสโซล ได้ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของตารางคะแนน มีทั้งหมด 42 คะแนนจาก 24 นัด ขณะที่ อเมริกา เอ็มจี ยังคงอยู่ที่อันดับ 8 ของตาราง มี 35 คะแนนจาก 24 นัด ซึ่งทำให้อเมริกา เอ็มจี ต้องพยายามปรับปรุงฟอร์มการเล่นในนัดถัดไปเพื่อโอกาสในการขยับอันดับขึ้นไปอีก

ใครที่ต้องการติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด จากทุกลีกที่คุณสนใจ สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล