“ต๊อบ อัยยวัฒน์” โล่งใจเต็มที่! เลสเตอร์ ชนะคดี ขอบคุณคณะกรรมการคืนความยุติธรรมให้สโมสร

“คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแสดงความขอบคุณต่อคณะกรรมการอุทธรณ์ ที่ตัดสินอย่างเป็นธรรมและชัดเจนในการคดีที่ถูก พรีเมียร์ลีก กล่าวหาว่าสโมสรละเมิดกฎการเงิน ซึ่งการตัดสินครั้งนี้ได้คืนความยุติธรรมให้กับสโมสรและแฟนบอลของพวกเขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คณะกรรมการอุทธรณ์ได้ประกาศคำตัดสินให้เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีนี้ ซึ่งถูกยื่นฟ้องโดยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ด้วยข้อหาละเมิดกฎการเงินในรอบปีบัญชี 2022/23 การตัดสินดังกล่าวระบุชัดเจนว่าสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกตามที่ถูกกล่าวหา และย้ำว่าพรีเมียร์ลีกไม่มีอำนาจในการพิจารณาคดีนี้ เนื่องจากในช่วงเวลาที่เกิดการกระทำที่ถูกกล่าวอ้างนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้เป็นสมาชิกของพรีเมียร์ลีกแล้ว

ต๊อบ อัยยวัฒน์” ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากได้รับคำตัดสินว่า “ผมขอขอบคุณคณะกรรมการอุทธรณ์ที่ได้พิจารณาคดีนี้อย่างละเอียดและยุติธรรมตามกฎระเบียบของพรีเมียร์ลีก การตัดสินครั้งนี้ถือเป็นการคืนความเป็นธรรมให้กับสโมสรและแฟนบอลของเรา ในช่วงที่ผ่านมาเราต้องเผชิญกับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม และการต่อสู้คดีนี้ก็เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของสโมสรและแฟนบอล ผมรู้สึกโล่งใจที่เรื่องนี้ได้จบลงในทางที่ดี ตอนนี้เรามุ่งมั่นที่จะฝ่าฟันความท้าทายในพรีเมียร์ลีกต่อไป ซึ่งเราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังแสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนว่าจะมุ่งมั่นและต่อสู้ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมและความสำเร็จในสนามแข่งขัน สโมสรยืนยันว่าความท้าทายต่างๆ ที่เข้ามาจะถูกนำไปเป็นแรงผลักดันในการสร้างผลงานที่ดีและความสำเร็จให้กับสโมสรและแฟนบอลทุกคน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา