ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เสริมทัพด้วยคู่หูสุดแกร่งจากโปรตุเกส! เปิดตัว กอนซาโล ปาเซียนเซีย ร่วมล่าตาข่ายลุ้นแชมป์เจลีกในรอบ 9 ปี

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า สโมสรชั้นนำแห่ง เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประกาศเสริมทัพครั้งใหญ่เพื่อเป้าหมายสูงสุด นั่นคือการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 9 ปี โดยล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัว กอนซาโล ปาเซียนเซีย ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเคยร่วมงานกับตำนานอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนามทีมชาติ โดยหวังให้การเสริมทัพครั้งนี้จะเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ที่สโมสรปรารถนา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงของเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 หลังผ่านการลงสนามไปแล้ว 29 นัด และเก็บคะแนนได้ถึง 55 คะแนน โดยมีเหลืออีกเพียง 9 นัดในฤดูกาลนี้ พวกเขาจึงมีโอกาสทองที่จะคว้าแชมป์เจลีก ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่รอคอยมานานตั้งแต่ปี 2015 ที่พวกเขาได้ชูถ้วยครั้งสุดท้าย

การเดินหน้าล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จึงต้องการเสริมทัพที่มีคุณภาพสูง โดยการคว้าตัว กอนซาโล ปาเซียนเซีย มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก นักเตะวัย 30 ปีคนนี้มีประสบการณ์ระดับทีมชาติและเคยค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้, ริโอ อาร์ฟ, โอลิมเปียกอส, ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต, โบคุ่ม และ ชาลเก้ 04 ซึ่งการมาของเขาถือเป็นการเพิ่มทางเลือกและความหลากหลายในเกมรุกของซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

การเสริมทัพด้วยนักเตะระดับโลกอย่างปาเซียนเซียไม่เพียงแต่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ยังเป็นสัญญาณให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่ต้องการคว้าแชมป์เจลีกอีกครั้ง เพื่อเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจของแฟนบอลที่เฝ้ารอคอยความสำเร็จมาอย่างยาวนาน

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา