การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่! สุพรีมฯ แยกทาง “โค้ชยะ” และนักกีฬาหลายราย

สโมสร สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยแยกทางกับ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และนักกีฬา 6 คน ก่อนเปิดศึก ไทยแลนด์ลีก 2024-25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ได้ประกาศการปรับทัพครั้งสำคัญ โดยแยกทางกับ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค พร้อมด้วยทีมงานเบื้องหลัง และนักกีฬาอีก 6 คน ที่จะไม่ได้ร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ทางสโมสรได้ขอบคุณ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค, “โค้ชหน่อง” นิพน แจ่มแจ้ง และ “โค้ชปูน” วรุต พรหมศรี สำหรับความทุ่มเทในการทำงานกับทีมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งนำพาความสำเร็จอันยอดเยี่ยมมาให้กับสโมสร รวมถึง 2 แชมป์สโมสรเอเชีย และ 3 แชมป์ไทยแลนด์ลีก ที่เป็นเกียรติประวัติแก่สโมสร

อย่างไรก็ตาม งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นบทสุดท้ายของการร่วมงานกับทีม ทางสโมสรขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทตลอดหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ สโมสรยังขอขอบคุณนักกีฬา 6 คน ได้แก่ ดาริน ปิ่นสุวรรณ, “เล็ก” กรรณิการ์ ธีปะโชติ, “บิว” สิริวัลย์ ดีแก้ว, “สปาย” อมลรดา ฤกษ์สว่าง, “ปลื้ม” ศศิประภา มณีวงษ์ และ “เมษา” สุชาวดี ศรีรักษา ที่หมดสัญญากับทีมแล้ว ขอขอบคุณที่ได้ทำงานหนักร่วมกันมาโดยตลอด

ติดตามข่าวสารวอลเลย์บอลก่อนใครที่่ :วอลเลย์บอลบ้านกีฬา