ปกรณ์ และ ฟาบิโอ ปะทะกันบนเวทีเดือด! ศึกมวย ONE ลุมพินี 78 พร้อมกระหึ่มทั่วโลก

ศึก ONE ลุมพินี 78 การแข่งขันมวยที่รวบรวมนักสู้ระดับแถวหน้าจากทั่วโลกมาปะทะกันอย่างดุเดือดกว่า 12 คู่บนสังเวียนลุมพินี สนามมวยในตำนานของไทย ซึ่งงานนี้จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนมวยรับชมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนนี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ท่ามกลางความคาดหวังของแฟนกีฬาทั่วโลก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

คู่เอกของรายการ นำทัพโดย ปกรณ์ พีเค.แสนชัย นักสู้เจ้าของฉายา “ขวัญใจเด็กช่าง” ผู้มีประสบการณ์และฝีมือการต่อสู้ที่แกร่งกล้า วัย 33 ปีจากสมุทรปราการ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง พร้อมเดินหน้าอัดหนักศัตรูทุกคนที่จะขวางหน้า โดยในครั้งนี้เขาจะต้องเผชิญหน้ากับ ฟาบิโอ เรอิส นักมวยสายแข็ง วัย 27 ปีจากโปรตุเกส ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงต้องการกลับมาคืนฟอร์ม หลังพ่ายแพ้ติดต่อกันมาแล้ว 3 ไฟต์ ทำให้ไฟต์นี้มีความสำคัญอย่างมากในเส้นทางการกลับมา ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

สำหรับ คู่รอง ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการเผชิญหน้าระหว่าง คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป นักสู้สายขวาอันตรายวัย 25 ปีจากหนองคาย ที่ต้องการกลับมาแก้ตัวหลังจากพ่ายแพ้ให้กับยอดเหล็กเพชร และจะพบกับ ศิวกร พีเค.แสนชัย นักมวยฟอร์มร้อน วัย 24 ปีจากสตูล ที่เก็บชัยชนะมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน ทั้งคู่จะดวลกันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 140 ป.

คู่เอกภาคอินเตอร์ ที่เรียกความสนใจได้ไม่น้อยคือการประลองฝีมือของ ยอดทองไท ส.สมหมาย นักมวยขวาชั้นเชิงดีวัย 31 ปีจากสตูล ที่ต้องรับมือกับ อัสลามจอน ออร์ติคอฟ นักมวยดาวรุ่งจากอุซเบกิสถานที่ฟอร์มร้อนแรงเก็บชัยชนะมาแล้ว 4 ไฟต์ติดต่อกัน โดยไฟต์นี้ทั้งคู่จะสู้กันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 130 ป. ทำให้เป็นอีกหนึ่งการปะทะที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

นอกจากคู่เอกและคู่รองที่กล่าวมาแล้ว ศึก ONE ลุมพินี 78 ยังเตรียมระเบิดความมันส์ด้วยการแข่งขันของนักมวยไทยและนักสู้ต่างชาติอีกมากมาย เช่น ขุนพลน้อย ส.สมหมาย น้องชายของเสกสรร อ.ขวัญเมือง ที่จะออกโรงเผชิญหน้ากับ ธนชาติ พ.พัชรวาท และ ทองลำพูน เอฟเอ.กรุ๊ป ที่จะพกสถิติไร้พ่าย 4 ไฟต์ติดมาท้าชิงกับ ท็อปกัน ก.การลวก นักสู้ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในเวทีระดับโลก

สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ THAI TICKET MAJOR และสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) และ มวยสดบ้านกีฬา เริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. พร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามมวยไทยอัพเดทก่อนใครที่ มวยสดบ้านกีฬา