วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ 1/9/67

วันนี้ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา จะพาทุกท่านมาพบกับการวิเคราะห์ศึกพรีเมียร์ลีกระหว่างสองทีมจากลอนดอนที่ทุกคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ นัดนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีมในการเก็บแต้มและพยายามยืนหยัดในตำแหน่งที่ดีในตารางพรีเมียร์ลีก

ข้อมูลเชิงลึกของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เชลซี ทีมอันดับ 12 ในขณะนี้ ผลงานของพวกเขาในช่วงหลังยังคงไม่คงที่เท่าที่ควร ชนะเพียง 2 จาก 6 เกมหลังสุด โดยที่พวกเขายังไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้เลยใน 3 เกมหลังสุด ทำให้เสียประตูไปมากถึง 9 จาก 10 นัดที่ผ่านมา แม้ว่าเกมรุกของเชลซีจะเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทาง แต่ความเสี่ยงจากเกมรับยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องเร่งแก้ไข

คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง ผลงานไม่สม่ำเสมอเช่นกัน ชนะ 3 จาก 6 เกมหลังสุด แต่เกมรับยังคงมีปัญหาในการป้องกันประตู เกิดการเสียประตูถึง 9 เกมจาก 10 เกมล่าสุด พวกเขาจำเป็นต้องพยายามปรับปรุงฟอร์มให้ได้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ตกลงไปในโซนตกชั้นลึกกว่านี้ การเจอกับเชลซีที่ฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่นั้นเป็นความท้าทายใหญ่ที่พาเลซต้องรับมือ

การเจอกันของทั้งสองทีม

นัดล่าสุดที่เจอกัน คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านแพ้เชลซีไป 1-3 ถือเป็นการแพ้ติดต่อกันนัดที่ 14 ของพาเลซในการเจอกับเชลซี ซึ่งทำให้เห็นชัดว่าเชลซีมักมีภาษีเหนือกว่าพาเลซอย่างมากเมื่อเจอกัน ฟอร์มการเล่นของเชลซีเมื่อเจอกับพาเลซยังคงเป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับทีมได้อย่างมาก

ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด เชลซี vs คริสตัล พาเลซ 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สภาพทีมและการจัดตัว

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บสำคัญอย่าง โรเมโอ ลาเวีย และ รีซ เจมส์ ซึ่งยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม แต่ก็ยังมีข่าวดีเมื่อ เปโดร เนโต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, และ มาโล่ กุสโต้ จะพร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้ เชลซีคาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมีตัวรุกอย่าง นีโน่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์, และ เปโดร เนโต้ ในการสร้างสรรค์เกม และ นิโคลัส แจ็คสัน เป็นหัวหอกในการล่าตาข่าย

ด้านของ คริสตัล พาเลซ ภายใต้การนำของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ต้องขาด ชาดี้ ริอาด ที่บาดเจ็บเข่าและ มาเตอุส ฟรานซ่า ที่ยังไม่ฟื้นจากการบาดเจ็บ แต่ยังมี มาร์ค เกฮี ที่เป็นหัวใจของแนวรับกลับมาพร้อมให้ใช้งานในเกมนี้ พาเลซจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยให้ เอดูอาร์ และ เอเบเรชี่ เอเซ่ ช่วยกันสร้างสรรค์เกมรุก และ มาเตต้า ยืนเป็นหน้าเป้าหลักในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เชลซี เกมล่าสุดในศึกยุโรปพ่ายให้กับเซอร์เวตต์ 1-2 แต่ในลีกกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นโดยเฉพาะนัดที่บุกไปถล่มวูล์ฟแฮมป์ตันถึง 6-2 ฟอร์มในลีกตอนนี้ ชนะ 1 แพ้ 1 โดยที่แม้จะแพ้ในบอลยุโรปแต่ยังคงมองว่าเป็นการใช้ผู้เล่นสำรอง ส่วนในลีกเมื่อเจอกับทีมที่มาตรฐานต่ำกว่า เกมรุกของเชลซีสามารถทำได้ดีอย่างชัดเจน

คริสตัล พาเลซ ล่าสุดเก็บชัยในลีกคัพเหนือ นอริช ซิตี้ 4-0 ซึ่งเป็นฟอร์มที่โดดเด่นหลังจากแพ้ทั้งสองเกมแรกในลีกต่อทั้งอาร์เซนอลและเวสต์แฮม การเอาชนะในลีกคัพทำให้พวกเขาได้กำลังใจเพิ่มขึ้น แต่เมื่อเจอกับคู่แข่งที่มีมาตรฐานสูงอย่างเชลซี พวกเขายังต้องปรับปรุงการเล่นให้มากขึ้น

แนวโน้มเกมและสกอร์ที่คาด

เชลซี ที่เริ่มจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีขึ้น จะพยายามเดินหน้าบุกอย่างเต็มที่เพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญจากเกมนี้ ในขณะที่ คริสตัล พาเลซ ที่ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงเกมรับและเกมรุก จะพยายามตั้งรับอย่างเหนียวแน่นเพื่อรอโอกาสสวนกลับ เกมนี้คาดว่าเชลซีจะใช้ความได้เปรียบจากสถิติที่เหนือกว่าเพื่อเอาชนะคริสตัล พาเลซ ที่มักจะแพ้ทางพวกเขามาโดยตลอด

สกอร์ที่คาด: เชลซี ชนะ 3-1
ฟันธง: เชลซี คว้าชัยแน่นอน