ดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ถ่ายทอดสด ลีลล์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/9/67

ทางเข้าดูบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมลีลล์ พบกับ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ลีลล์ VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1165426

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : สตาด ปิแอร์-โมรัว (ลีลล์, ฝรั่งเศส

ศึกใหญ่ลีกเอิง! ดูบอลสด: ลีลล์ ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แฟนบอลทุกท่านเตรียมตัวให้พร้อมกับศึกสุดมันส์ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2024 ที่จะพาเราทุกคนเข้าสู่ความตื่นเต้นและดุดันที่สตาด ปิแอร์-โมรัว เมื่อ ลีลล์ ทีมแกร่งจากภาคเหนือของฝรั่งเศส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. แฟนบอลต้องห้ามพลาดเพราะเกมนี้จะเต็มไปด้วยความเร้าใจและการแข่งขันที่ดุเดือดจนหายใจไม่ทั่วท้อง!

ลีลล์: ภายใต้การคุมทีมของ บรูโน่ เชเนซิโอ แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังคนเก่ง และ อังเคล โกเมส กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและฟอร์มกำลังดีในช่วงนี้ โดยคาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุด ลีลล์จะมาในระบบ 5-4-1 เน้นเกมรับที่แข็งแกร่งและการโต้กลับที่เฉียบคม โดยมี โจนาธาน ดาวิด เป็นหน้าเป้าที่พร้อมจะยิงประตูและนำทีมคว้าชัยชนะเหนือแชมป์เก่า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง: ด้านทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การนำของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเช่นกัน โดยจะไม่มี กอนซาโล่ รามอส กองหน้าที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมก่อน และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายที่ยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ทีมยังคงมีกำลังหลักพร้อมลงสนาม โดยจะยึดแผน 4-3-3 ที่เต็มไปด้วยพลังการบุก นำโดยสามประสานแนวรุกอย่าง อุสมัน เดมเบเล่, มาร์โก อเซนซิโอ้ และ แบร๊ดลีย์ บาร์โคล่า ที่พร้อมจะระเบิดฟอร์มและทำประตูในเกมนี้

ห้ามพลาด! ดูบอล การแข่งขันสุดเข้มข้นนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา ร่วมสนุกกับการ ดูบอลออนไลน์ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและสมจริง ด้วย ลิงก์ดูบอลฟรี ที่เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถรับชมการ ดูบอลสด พร้อมๆ กับเราได้ตลอดเวลา ความมันส์และความเข้มข้นของ ฟุตบอลสด จะทำให้คุณหลงใหลและลุ้นไปกับทุกการเคลื่อนไหวของเกม

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศการเชียร์ที่เต็มไปด้วยพลังกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แหล่งรวมลิงก์ถ่ายทอดสดที่ดีที่สุด มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในค่ำคืนนี้ที่สตาด ปิแอร์-โมรัว แล้วพบกันในสนาม!