ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด ยูเวนตุส vs เอเอส โรม่า 1/9/67

ทางเข้าดูบอลเซเรียอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมยูเวนตุส พบกับ ทีมเอเอส โรม่า 1/9/67 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ยูเวนตุส VS เอเอส โรม่า : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1165493

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดียม (ตูริน, อิตาลี)

ศึกเซเรียอาสุดมันส์! ดูบอลสด: ยูเวนตุส ปะทะ เอเอส โรม่า

สวัสดีแฟนบอลทุกท่าน! ค่ำคืนนี้เตรียมพบกับศึกใหญ่ใน เซเรียอา 2024 ที่จะพาคุณเข้าสู่ความตื่นเต้นและความดุดันเต็มพิกัด เมื่อ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งตูรินจะเปิดบ้านอัลลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เอเอส โรม่า ทีมแกร่งจากกรุงโรม วันที่ 2 กันยายน 2567 เวลา 01.45 น. บรรยากาศในสนามรับรองว่าจะเต็มไปด้วยความเร้าใจจากแฟนบอลที่รอคอยการดวลครั้งนี้อย่างแน่นอน!

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ยูเวนตุส พบ เอเอส โรม่า 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ยูเวนตุส: ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ทีมยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ทิโมธี เวอาห์, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และนักเตะใหม่อย่าง วาสิลิเย่ อัดชิช กับ เคฟเรน ตูราม ที่ต้องพักรักษาตัว แต่ข่าวดีคือ เทิน คู๊ปไมเนอร์ส กองกลางที่ย้ายมาจากอตาลันต้าพร้อมลงสนามเต็มที่ ยูเวนตุสจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ และ เอ็มบานกูล่า คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าตัวเป้าที่พร้อมจะล่าตาข่ายและนำชัยชนะมาสู่ทัพม้าลาย

เอเอส โรม่า: ฝั่งทีมเยือน เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทีมของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กำลังอยู่ในช่วงการปรับตัวหลังปล่อยตัว แทมมี่ อับราฮัม ไปให้กับ เอซี มิลาน แลกกับการยืมตัว อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส โดยมีปัญหาบาดเจ็บเพียงรายเดียวคือ เอนโซ่ เลอ ฟี กองกลางของทีม โรม่าเองจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน มีสามประสานเกมรุกที่แฟนบอลต่างรอคอย เปาโล ดีบาล่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์โอกาสให้กับ อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าตัวเก่งที่ลงล่าประตูในแมตช์นี้

ห้ามพลาด! ดูบอล ศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา เตรียมพบกับการ ดูบอลออนไลน์ ที่คุณไม่ควรพลาด ด้วย ลิงก์ดูบอลฟรี ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน การ ดูบอลสด กับบ้านกีฬาจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามจริง ความเข้มข้นและความมันส์ของ ฟุตบอลสด จะทำให้คุณหลงใหลไปกับทุกจังหวะของเกม

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศการเชียร์ที่เข้มข้นและสนุกสนานไปกับ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา แหล่งรวมลิงก์ถ่ายทอดสดที่ดีที่สุด มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในค่ำคืนนี้ที่อัลลิอันซ์ สเตเดียม แล้วพบกันในสนาม!