ฮือฮาวัดหนองทอง! “กัน จอมพลัง” ล้วงไหกุมารไอ้ไข่ (เหนือ) ได้เลขเรียงสวย 3 ตัว แต่กลับซื้ออีกเลขแทน!

เมื่อถึงโค้งสุดท้ายก่อนวันหวยออก นักเสี่ยงโชคทุกคนต่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน เช่นเดียวกับ “กัน จอมพลัง” ที่ได้เดินทางมายัง วัดหนองทอง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย พร้อมทีมงาน เพื่อกราบขอพร พระอาจารย์หมู หรือ พระครูปลัดธนะโรจน์ ปญฺญาวชิโร เจ้าอาวาสวัดหนองทอง โดยมีเป้าหมายในการเสริมความเป็นสิริมงคลและขอพรให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง หลังจากที่เขาได้เสร็จสิ้นภารกิจช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดสุโขทัยที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักจากแม่น้ำยม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเดินทางมาวัดหนองทองครั้งนี้ไม่ใช่เพียงเพื่อกราบขอพรเท่านั้น แต่ยังเป็นการเยี่ยมชมความงดงามของน้ำเศรษฐีและถ้ำเรืองแสง ซึ่งเป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของวัดนี้ พระอาจารย์หมูได้บรรจงสร้างถ้ำเรืองแสงขึ้นมาภายในวัดหนองทอง เพื่อเป็นสถานที่ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสความงดงามและความสงบสุขของธรรมชาติ

หลังจากการกราบขอพรเสร็จสิ้น “กัน จอมพลัง” ก็ไม่พลาดที่จะเสี่ยงโชคตามความเชื่อและประเพณี โดยการ ล้วงไหทองคำของกุมารไอ้ไข่ (เหนือ) ซึ่งเป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ เขาได้หยิบลูกปิงปองสามลูกออกมา ซึ่งปรากฏเป็นเลข 543 ที่เรียงกันอย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นเลขเด็ดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อกัน จอมพลังได้นำเลข 543 ที่ได้จากการล้วงไหไปหาซื้อลอตเตอรี่จากแผงที่มีพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งขายในบริเวณวัด ก็พบว่าเลขดังกล่าวได้ถูกซื้อหมดแล้ว เหลือเพียงเลข 541 ที่ใกล้เคียงที่สุด กัน จอมพลังจึงตัดสินใจซื้อเลขนี้แทน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและความหวังให้กับเขาและทีมงานเป็นอย่างมาก

การเสี่ยงโชคครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการหาความหวังใหม่ๆ แต่ยังเป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นและความศรัทธาที่กัน จอมพลังมีต่อพระอาจารย์หมูและกุมารไอ้ไข่ (เหนือ) พร้อมทั้งเป็นการสืบทอดประเพณีการเสี่ยงโชคที่มีมาตั้งแต่ครั้งโบราณ อีกทั้งยังเป็นเรื่องราวที่สร้างสีสันและความสนใจให้กับชุมชนและผู้ที่มาเยี่ยมชมวัดหนองทองในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา