ฮ็อตไม่มีพัก! เมสัน กรีนวู้ด ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ซัด 5 ตุงเทียบชั้นหอกระดับตำนาน

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยังคงโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังระเบิดฟอร์มยิงอีกสองประตูช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ ตูลูส 3-1 ในเกม ลีกเอิง เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติสุดยิ่งใหญ่ เทียบเท่ากับกองหน้าชื่อดังที่เคยทำไว้ในอดีต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กรีนวู้ด ซึ่งเคยเป็นดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่เคยจางหายด้วยการซัดสองประตูในเวลาเพียงแค่หนึ่งนาที ในนาทีที่ 16 และ 17 พาทีม โอแอ็ม ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่จะปิดเกมด้วยชัยชนะ 3-1 ทำให้ทีมเจ้าบ้านอย่าง ตูลูส เหลือนักเตะเพียงแค่สิบคนเท่านั้นหลังจากที่ได้รับใบแดงในนาทีที่ 27

หลังจากที่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ใน ลีกเอิง ไปเพียงสามนัด กรีนวู้ดสามารถทำประตูให้กับทีมได้ถึงห้าลูก ซึ่งเป็นสถิติที่น่าทึ่งและทำลายสถิติที่มีมายาวนานกว่า 50 ปีในลีกฝรั่งเศส โดยก่อนหน้านี้มีเพียง มาริโอ บาโลเตลลี่ เท่านั้นที่ทำได้ห้าประตูจากสามนัดแรกในฤดูกาล 2016/17 ขณะที่เขาย้ายมาร่วมทีม นีซ

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ไม่ได้ลงเล่นให้กับนีซตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล แต่เขาเริ่มลงเล่นในนัดที่สามของซีซั่นหลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล และประเดิมสนามด้วยการยิงประตูพาทีมเอาชนะ มาร์กเซย์ 3-2 ทำให้เขายิงไปสองประตูในเกมนั้น

ต่อมาในนัดที่สองที่นีซบุกไปเสมอกับ มงต์เปลลิเยร์ 1-1 บาโลเตลลี่ไม่ได้ลงสนาม แต่กลับมาโชว์ฟอร์มในนัดที่สามเมื่อ นีซ เปิดบ้านถล่ม โมนาโก 4-0 บาโลเตลลี่ยิงได้อีกสองประตู และในเกมที่สามที่เขาลงเล่นในบ้านชนะ ลอริยองต์ 2-1 เขายิงประตูชัยในนาทีที่ 86 แม้ว่าจะได้รับใบเหลืองสองใบในเกมและถูกไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลา แต่รวมแล้วเขายิงไปห้าลูกในสามเกมแรกเช่นเดียวกับกรีนวู้ด

การที่ เมสัน กรีนวู้ด สามารถทำสถิติทาบชั้นกับนักเตะชื่อดังเช่น บาโลเตลลี่ เป็นสิ่งที่แสดงถึงความสามารถและศักยภาพในการทำประตูของเขาได้เป็นอย่างดี นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่แสดงให้เห็นว่า กรีนวู้ดยังคงมีอนาคตที่สดใสรออยู่ในวงการฟุตบอลระดับสูงต่อไป

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา