กัปตันสุโขทัยกระตุ้นพลังแฟนบอล! ตั้งเป้าคว้าชัยเหนืออุทัยธานีในบ้านตัวเอง

“เจ้าโอ๊ต” ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ กัปตันทีมของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ออกมาขอแรงสนับสนุนจากแฟนบอลเพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะในการเจอกับ อุทัยธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก นัดที่ 5 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่สำคัญสำหรับทีมค้างคาวไฟ เพื่อรักษาโมเมนตัมและความเชื่อมั่นของทีมไว้ให้ได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” กำลังเตรียมความพร้อมเต็มที่เพื่อเปิดสนาม ทะเลหลวง รับการมาเยือนของทีม “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น. การแข่งขันครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/2025 ที่ทุกคนกำลังจับตามอง

ล่าสุด กัปตันทีม ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ทีมมีความพร้อม 100% นักเตะทุกคนได้รับการฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ และมีข่าวดีที่นักเตะตัวหลัก 4-5 คนจะกลับมาลงสนามในเกมนี้ด้วย” เขายังเสริมว่า “ด้วยความพร้อมทั้งด้านร่างกายและสภาพจิตใจของนักเตะ เรามั่นใจว่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญในเกมนี้ได้แน่นอน”

“เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา นักเตะทุกคนตั้งใจเต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด เรารู้ว่าไม่มีเกมไหนในไทยลีกที่ง่าย แต่การเล่นในบ้านของเราทำให้เรามีกำลังใจและขวัญที่ดีกว่า โดยเฉพาะเมื่อได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอล” กัปตันทีมกล่าวด้วยความมั่นใจ

เจ้าโอ๊ตยังได้พูดถึงการแข่งขันนัดที่ผ่านมากับ การท่าเรือ เอฟซี ว่า “ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากลำบาก เราเสียประตูเร็วในช่วงครึ่งแรก แม้ว่าในครึ่งหลังเราจะพยายามกลับมาครองเกมได้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้ สิ่งเหล่านี้เป็นบทเรียนสำคัญที่เรานำมาทบทวนและปรับปรุงเพื่อให้ฟอร์มการเล่นของเราดีขึ้น”

สำหรับการแข่งขันนัดนี้กับอุทัยธานี เอฟซี กัปตันทีมสุโขทัยเรียกร้องให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม เพราะเสียงเชียร์จากแฟนๆ เป็นแรงกระตุ้นที่สำคัญที่จะช่วยให้ทีมสามารถเก็บ 3 แต้มที่มีค่านี้ไว้ได้ “ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาเชียร์และสนับสนุนทีมของเรา เพื่อที่เราจะสามารถคว้าชัยชนะในบ้านของเราได้สำเร็จ” เจ้าโอ๊ตกล่าวด้วยความมั่นใจ

การแข่งขันนัดนี้ถือเป็นโอกาสที่ทีม สุโขทัย เอฟซี จะได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพลังที่แท้จริง ซึ่งจะเป็นกำลังใจและความภูมิใจให้กับแฟนบอลทุกคนที่ติดตามสนับสนุนทีมมาอย่างยาวนาน

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา