ทีมชาติไทย U20 ฟอร์มร้อนแรง! อัดอินโดนีเซีย 2-0 ประเดิมชัยศึก Seoul Earth On Us อย่างสวยงาม

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง ไล่ถล่ม ทีมชาติอินโดนีเซีย 2-0 หลังจากที่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับเกาหลีใต้ 1-4 การแข่งขันครั้งนี้ทำให้ไทยเริ่มมีความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไป โดยในนัดสุดท้ายพวกเขาจะต้องพบกับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันที่ 1 กันยายน เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล Seoul Earth On Us นัดที่สองจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่สนาม มอกดง เมน สเตเดี้ยม โดยมี เอเมอร์สัน เปไรร่า เป็นกุนซือผู้จัดการทีมที่วางแผนส่งสามตัวรุกอย่าง ธนกฤต โชติเมืองปัก, ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย และ เคแลน ธนาดอน ไรอัน ลงล่าตาข่าย ในเกมนี้ทีมชาติไทยต้องการชัยชนะเพื่อเรียกขวัญกำลังใจหลังจากนัดแรกที่พ่ายแพ้ให้กับเกาหลีใต้ 1-4

เกมเริ่มเพียงสิบนาที ทีมชาติไทยก็กระตุ้นเสียงเชียร์จากแฟนบอลด้วยการทำประตูขึ้นนำจากจังหวะเปิดบอลที่แม่นยำของ ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย ให้กับ เคแลน ธนาดอน ไรอัน ยิงเข้าไปเต็มๆ ทำให้ไทยออกนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 ไทยปรับแผนเกมด้วยการเปลี่ยนตัวครั้งแรก ส่ง จิระพงศ์ พึ่งวีระวงศ์ ลงสนามแทน ธนกฤต โชติเมืองปัก จากนั้นในนาทีที่ 75 ไทยเปลี่ยนตัวอีกสองราย โดยส่ง ชโนทัย คงเหม็ง และ พรรธวัตร เขตชมภู ลงมาแทน เคแลน ธนาดอน ไรอัน และ ธัญกร แสวงสุข เพื่อเสริมความสดใหม่และแรงบันดาลใจให้กับทีม

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทีมชาติไทยยังคงรักษาความได้เปรียบและเพิ่มประตูที่สองจากจังหวะโต้กลับที่รวดเร็ว โดยเป็น รัฐภูมิ พานเขจร ที่ใช้ความเร็วทะลวงแนวรับของอินโดนีเซียก่อนจะซัดเข้าไปอย่างเฉียบคม ทำให้ไทยนำห่างเป็น 2-0 และจบเกมด้วยชัยชนะที่เด็ดขาดนี้

นัดต่อไป ทีมชาติไทย U20 จะพบกับงานหนักเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ซึ่งเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมไทยในรายการ Seoul Earth On Us นัดที่สาม ที่จะจัดขึ้นที่ มอกดง เมน สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยแฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดและส่งแรงใจให้ทัพช้างศึก U20 ได้อย่างเต็มที่

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทีมชาติไทยในเกมนี้ประกอบไปด้วย: อานัส สำราญ (GK), พิฆเนศ เลาหวิวัฒน์, เจตน์สพัชญ์ ควรถนอม, สิงหา มาระสะ (C), รพีภัทร ผาดไธสง, ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย, ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์, เคแลน ธนาดอน ไรอัน, ธนกฤต โชติเมืองปัก, จิรพล แซ่ลิ่ว, และ ธัญกร แสวงสุข

ทัพไทยจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์และทำให้แฟนบอลภูมิใจได้หรือไม่ ต้องติดตามชมในนัดสำคัญที่จะถึงนี้!

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา