“เช็ค-สุภโชค” ประกาศกร้าว! ซัปโปโร ต้องเก็บ 3 แต้มจาก ฟรอนตาเล่ เกมนี้ไม่มีทางเลือก!

สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทยของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แสดงความมั่นใจและขอปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมในการเตรียมพร้อมดวลกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในการแข่งขันนัดสำคัญที่ต้องชนะเท่านั้น! เขาย้ำว่าผลเสมอหรือแพ้ไม่ใช่ทางเลือก พร้อมฝากให้แฟนๆ “นกเค้าแมวแดนเหนือ” ร่วมส่งกำลังใจและเชียร์อย่างเต็มที่ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ โดยมีการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY และ บ้านกีฬา เวลาเที่ยงตรง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 3 เกม และเก็บชัยชนะได้ใน 2 นัดล่าสุด ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นหนีตกชั้นดูมีความหวังมากขึ้น แม้ว่าทีมจะยังคงอยู่ในอันดับที่ 20 ของตารางในศึก เจลีก 1 ฤดูกาล 2024 โดยมีคะแนนรวม 22 แต้มจากการลงเล่น 28 นัด แต่ความแตกต่างจากโซนปลอดภัยลดเหลือเพียง 7 คะแนนเท่านั้น เมื่อเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 10 นัดในฤดูกาลนี้

ล่าสุด ทีมงาน ได้สัมภาษณ์ สุภโชค สารชาติ ก่อนเกมในสุดสัปดาห์นี้ เขาเผยว่า “เกมกับ ฟรอนตาเล่ จะเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่เราต้องพยายามรักษาโมเมนตัมในช่วงนี้ไว้ ผมหวังว่าเราจะเก็บ 3 แต้มได้ เพราะตอนนี้สถานการณ์ของเราต้องการคะแนนเท่านั้น ผมหวังว่าจะทำสำเร็จ และฝากให้แฟนบอลซัปโปโร รวมถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์ทีมของเราด้วย”

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรัง ไดวะ เฮาส์ พรีมิสท์ โดม ต้อนรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 14 ของตารางในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 12.00 น. ซึ่งนัดนี้ถือเป็นการชิงแต้มสำคัญสำหรับทั้งสองทีมในการแข่งขัน เจลีก 1 ฤดูกาลนี้ ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY และเว็บไซต์ บ้านกีฬา

ในครั้งนี้ แฟนบอลทุกคนต้องรวมพลังกันอีกครั้งในการสนับสนุนทีมรัก และหวังว่า “นกเค้าแมวแดนเหนือ” จะสามารถรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมและคว้าชัยชนะสำคัญนี้ได้ เพื่อยกระดับตำแหน่งในตารางคะแนนและเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป!

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา