กุนซือหนองบัวฯ เชิดชูสปิริตลูกทีมไล่ตีเสมอลำพูนฯ สุดมันส์จากตามหลัง 0-3 ในช่วงท้ายเกม

“โค้ชบี้” สุกฤษณ์ โยธี กุนซือใหญ่ของทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ออกมายกย่องสปิริตของลูกทีมอย่างเต็มที่หลังจากทำผลงานสุดดราม่า โดยที่ทีมบุกไปตามหลังก่อนถึง 0-3 แต่กลับโชว์หัวใจนักสู้ไล่ตีเสมอได้ 3-3 ในช่วง นาทีบาป น.90+6 ของการแข่งขันในศึกล่าสุด สร้างความตื่นเต้นให้แฟนบอลเป็นอย่างมาก โค้ชบี้ย้ำว่า หากทุกคนยังคงรักษาสปิริตและเล่นเพื่อ โลโก้ทีมบนหน้าอกเสื้อ ได้แบบนี้ โอกาสที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดโดยไม่ตกชั้นก็มีสูงขึ้นอย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หนองบัวฯ เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการแพ้ในสองเกมแรกอย่างหนัก นัดแรกพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 ที่สนามเหย้าของตนเอง และนัดที่สองบุกไปแพ้ พีที ประจวบฯ 0-4 ซึ่งทำให้ทีมเผชิญกับความกดดันอย่างมาก แต่ในเกมนัดที่สาม หนองบัวฯ สามารถปลดล็อคตัวเองด้วยการเปิดบ้านชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 จากนั้นในนัดที่สี่ วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ทีมสามารถบุกไปแบ่งแต้มกับ ลำพูนฯ ด้วยการตีเสมอ 3-3 ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

โค้ชบี้ กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “เกมนี้ต้องยกเครดิตให้นักเตะทุกคน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและสปิริตที่เหนือชั้น นี่ไม่ใช่แค่แต้มที่เรามาเก็บได้ แต่เป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจในตัวเอง ทีมงานทุกคน นักเตะทุกคน และแฟนบอลก็มีความสุขกับผลงานนี้ นี่คือหลักฐานที่ชัดเจนว่าถ้าทุกคนร่วมมือร่วมใจกันอย่างเต็มที่ ความสำเร็จจะต้องมาถึงเราแน่นอน”

โค้ชบี้ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเล่นเพื่อทีมและการทำงานร่วมกัน โดยกล่าวว่า “หากพวกเรายังเล่นกันแบบนี้ต่อไป ผมเชื่อว่า หนองบัว พิชญ เอฟซี จะสามารถหักปากกาเซียนทุกคนที่เคยวิจารณ์เราว่าจะต้องตกชั้นได้แน่นอน เราจะยืนหยัดอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป ขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทเพื่อทีมในทุกๆนาทีที่ลงสนาม”

คำพูดและความเชื่อมั่นของโค้ชบี้ไม่เพียงแต่เป็นกำลังใจให้กับนักเตะและแฟนบอลของ หนองบัว พิชญ เอฟซี แต่ยังส่งสัญญาณถึงคู่แข่งในลีกว่าพวกเขาพร้อมจะต่อสู้ในทุกนัดและทุกสถานการณ์ด้วยสปิริตที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้.

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา