วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 29/8/67

สวัสดีครับทุกท่าน ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา วันนี้จะมาพูดถึงเกมที่น่าสนใจในศึก ไทยลีก 2024 เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางที่ต้องการเรียกฟอร์มกลับคืนมาอย่างด่วน เกมนี้จะเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งและการเตรียมตัวของทั้งสองทีม เรามาดูรายละเอียดและความพร้อมของทั้งสองฝ่ายกันครับ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs ขอนแก่น ยูไนเต็ด 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

สถิติการพบกันในอดีตแสดงให้เห็นว่า ขอนแก่น ยูไนเต็ด ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากทุกครั้งที่เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด บุรีรัมย์ เปิดบ้านถล่มขอนแก่นไปถึง 8-2 ซึ่งสะท้อนถึงความเหนือชั้นของปราสาทสายฟ้า ขณะที่ขอนแก่นยังไม่เคยเอาชนะบุรีรัมย์ได้เลยใน 7 ครั้งที่พบกัน มีเพียงแค่เสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 4 เกม การเจอกันในครั้งนี้แม้จะเป็นการเล่นในบ้านของขอนแก่น แต่ก็ยังถือว่าเป็นงานยากสำหรับพวกเขา

ความพร้อมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของโค้ช ธนา ชะนะบุตร กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่สุดยอด พวกเขาเก็บ 9 คะแนนเต็มจาก 3 เกมแรก ยิงได้ถึง 14 ประตู และเสียเพียง 3 ประตูเท่านั้น ความแข็งแกร่งของทีมและการเล่นที่เข้าขากันอย่างดีทำให้บุรีรัมย์เป็นทีมที่ยากจะหยุดได้ เกมนี้จะได้ ภาณุพงศ์ หาญสุริย์ แบ็กขวาตัวเก่งกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ ยังคงอยู่ครบ คาดว่าทีมจะใช้ระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้าอย่าง เบรนเนอร์ และ ริว ซึง วู ที่พร้อมล่าตาข่ายให้ทีมเก็บสามแต้ม

ความพร้อมของขอนแก่น ยูไนเต็ด

สำหรับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า ฟอร์มของพวกเขายังไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากที่เล่นมา 3 เกม เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้การท่าเรือ เอฟซี 1-2 แม้ว่าจะมีความหวังในการเก็บคะแนนจากเกมนี้ แต่การขาด ธีราทร บุญมาทัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อทีมอย่างชัดเจน คาดว่าทีมจะมาในระบบ 3-5-2 เหมือนเดิม โดยมี พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล กับ เคนเน็ธ ดูกัลล์ คุมเกมกลางสนาม และให้ ลูคัส คริสปิม ทำหน้าที่สนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง กิลเยร์เม่ บิสโซลี และ ศุภชัย ใจเด็ด

ฟอร์มล่าสุด

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยังคงประสบปัญหาในการหาฟอร์มที่ดีที่สุด ฟอร์มล่าสุดที่เล่นไป 3 เกมในลีก พวกเขาแพ้ 2 เกม และเสมอ 1 เกม เก็บได้เพียงแต้มเดียว การเสียประตูถึง 6 ประตูใน 3 เกมเป็นสัญญาณที่ไม่ดีสำหรับทีม เกมนี้เป็นโอกาสที่จะกลับมาหาแนวทางที่ถูกต้องเพื่อหนีออกจากตำแหน่งบ๊วยของตาราง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับไม่ต้องกังวลมากนัก เพราะพวกเขากำลังฟอร์มร้อนแรงมาก โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกไปถล่มเชียงราย ยูไนเต็ดถึง 5-0 แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทั้งในเกมรุกและเกมรับ การเก็บชัยชนะต่อเนื่องทำให้พวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัวและยากจะหยุดยั้งในขณะนี้

แนวโน้มเกม

เกมนี้คาดว่า ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะเน้นเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ เนื่องจากพวกเขาต้องการคะแนนอย่างมากเพื่อหนีออกจากโซนบ๊วย แม้ว่าสถิติการเล่นในบ้านจะสามารถเสมอกับบุรีรัมย์ได้ 3 เกมติดต่อกัน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนัก คงต้องรอปาฏิหาริย์ในการเก็บแต้มจากเกมนี้ ในขณะเดียวกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยโอกาสในการขึ้นจ่าฝูงหลุดมือ พวกเขาจะเปิดเกมรุกเต็มกำลังเพื่อคว้าชัยชนะ โดยมีเกมรุกที่เฉียบขาดและแนวรับที่แข็งแกร่ง พวกเขาน่าจะสามารถบุกมาเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะคว้าชัยในเกมนี้ไปได้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและความสามารถของนักเตะที่เหนือกว่า

สำหรับคอบอลที่ต้องการ วิเคราะห์บอลวันนี้ และติดตาม ทรรศนะบอลวันนี้ อย่างละเอียดและแม่นยำ ผม ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ยินดีให้บริการท่านทุกวันด้วยข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียด ทั้งความพร้อมของทีม ฟอร์มการเล่น และแนวโน้มผลการแข่งขัน เพื่อให้ท่านสามารถรับชมและเชียร์ทีมโปรดได้อย่างมั่นใจ อย่าลืมติดตามบทวิเคราะห์และทรรศนะบอลจากเรา ที่จะช่วยเสริมสร้างความมันส์ในการชมเกมฟุตบอลในทุกแมตช์!