อุราวะ เรดส์ หวังพลิกวิกฤต! ดึง “เกงกิ ฮารางุจิ” กลับถิ่นเจลีก หลังจากค้าแข้งในยุโรปกว่า 10 ปี

“ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อุราวะ เรดส์ ตัดสินใจดึงตัว เกงกิ ฮารางุจิ กองกลางมากประสบการณ์กลับมาสู่เวที เจลีก เพื่อหวังกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่ตกไปอยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน การกลับมาครั้งนี้นับเป็นการกลับสู่บ้านหลังเก่าของฮารางุจิในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ที่เขาย้ายไปค้าแข้งในลีกเยอรมันเมื่อปี 2014

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกงกิ ฮารางุจิ กองกลางวัย 33 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงทีมชาติญี่ปุ่น ได้ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นให้กับ อุราวะ เรดส์ หลังจากหมดสัญญากับสโมสร สตุ๊ตการ์ท ในบุนเดสลีกาเยอรมัน การตัดสินใจนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงเวลาที่ยากลำบากเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ฮารางุจิจะได้แสดงความสามารถของตนในสนามอีกครั้ง เพื่อหวังติดทีมชาติญี่ปุ่นในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอล

การกลับมาครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมใหม่ของฮารางุจิ หลังจากที่เขาได้ออกไปหาประสบการณ์ในเวทียุโรปเป็นเวลากว่า 10 ปี ฮารางุจิเริ่มต้นค้าแข้งในยุโรปกับ แฮร์ธา เบอร์ลิน จากนั้นได้ย้ายไป อูนิโอน เบอร์ลิน, ฮันโนเวอร์, และล่าสุดกับ สตุ๊ตการ์ท การได้กลับมาเล่นให้กับ อุราวะ เรดส์ นั้น ถือเป็นการกลับสู่จุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอล ก่อนหน้านี้ในช่วงที่เขาค้าแข้งกับอุราวะ เรดส์ เขาได้ลงสนามไปถึง 167 เกม และยิงได้ 33 ประตู เป็นตัวเลขที่แสดงถึงความสามารถในการทำประตูและความสำคัญที่เขามีต่อทีม

สถานการณ์ของ อุราวะ เรดส์ ในตอนนี้ต้องการการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน และการดึงฮารางุจิกลับมาร่วมทีมคือการเคลื่อนไหวที่หวังว่าจะช่วยพลิกฟื้นสถานการณ์ของทีม การมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์และความรู้เรื่องฟุตบอลยุโรปจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมทั้งในด้านเกมรุกและเกมรับ อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้กับผู้เล่นรุ่นใหม่ในทีมได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามที่ควรมีในสนาม

การกลับมาของฮารางุจิครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยเติมเต็มศักยภาพของทีมเท่านั้น แต่ยังสร้างความหวังให้กับแฟนบอลของอุราวะ เรดส์ ว่าทีมจะสามารถกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลญี่ปุ่นอีกครั้ง.

ติดตามข่าวบอลเจลีกอัพเดทก่อนใครที่ ดูบอลเจลีกบ้านกีฬา