หนุ่มข้าราชการทหารเรือมาขอพร “กุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ” ไม่พลาดได้ “เลขเด็ด” กลับไปลุ้นโชคงวด 1/9/67

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม มีประชาชนและนักเสี่ยงโชคมากมายเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และสามารถบันดาลโชคลาภได้ โดยเฉพาะในศาลาการเปรียญที่ประดิษฐานพระเงินพระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดนี้ นอกจากนี้ยังมี ตาทอง งิ้วราย, กุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ, เซียนแปะโรงสี, และ เจ้าสัวยี่กอฮง ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีนักเสี่ยงโชคเดินทางมาขอโชคลาภอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในบริเวณที่ตั้งของ กุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ 30 ล้าน นั้นมีผู้คนคับคั่ง หลายคนเดินทางมาด้วยความหวังว่าจะได้โชคลาภกลับบ้าน เทคนิคในการขอพรจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ นี้มีความพิเศษ นักเสี่ยงโชคต้องต่อแถวอย่างมีระเบียบเพื่อรอขอพร จากนั้นจะนำตะข้องที่มีลูกไข่อยู่ภายในขึ้นมาเขย่าและล้วง เมื่อได้เลขตามที่ต้องการแล้ว ผู้ขอพรต้องกระซิบข้างหูกุมารบอกกล่าวเพื่อขอให้โชคลาภ หรือบางคนอาจจะทำการบนบานศาลกล่าวตามที่ตนเชื่อ และหากได้รับโชคสำเร็จ จะกลับมาแก้บนด้วยการนำน้ำแดงหรือสิ่งของต่างๆ มาถวาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำกันอย่างแพร่หลาย

จากการสอบถาม นายเตชินวิพัฒน์ ชัยชุติมา อายุ 34 ปี ข้าราชการกองทัพเรือ หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาขอพรจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ 30 ล้าน ได้เผยว่าเขาได้ถือโอกาสมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดนี้พร้อมกับครอบครัว เพื่อขอพรและขอโชคลาภจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ ที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องการให้โชคลาภ “ผมเห็นว่ากุมารทององค์นี้มีลักษณะที่ไม่เหมือนกับกุมารทองทั่วไป เพราะโดยปกติกุมารทองจะยืนตรงหรือยกมือกวัก แต่กุมารทองน้องเก้ากลับชูนิ้วเลิฟ แล้วยังมีชื่อพิเศษต่อท้ายว่า ’30 ล้าน’ ซึ่งทำให้รู้สึกน่าสนใจมาก” นายเตชินวิพัฒน์กล่าว

จากการสอบถามเพิ่มเติม เขาได้รู้ว่าชื่อ ’30 ล้าน’ ที่ต่อท้ายนี้มาจากเหตุการณ์ที่ชาวสิงคโปร์คนหนึ่งเคยมากราบไหว้และขอพรจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟๆ เขย่าเซียมซีแล้วนำเลขเซียมซีไปซื้อลอตเตอรี่ในสิงคโปร์ และปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัลกว่า 30 ล้าน ทำให้กุมารทองน้องเก้าได้รับชื่อเสียงและความเชื่อมั่นจากผู้คนที่มาขอพรในเวลาต่อมา

เมื่อทราบเรื่องราวนี้ นายเตชินวิพัฒน์ก็ไม่พลาดที่จะทำตามวิธีที่แนะนำเพื่อหวังโชคลาภบ้าง เขาได้ล้วงลูกไข่จากตะข้องขึ้นมาเพื่อเสี่ยงโชค และหลังจากที่อธิษฐานขอโชคลาภจากกุมารทองน้องเก้าอย่างจริงจัง เขาได้ล้วงลูกไข่ขึ้นมา 3 ลูก ปรากฏว่าได้หมายเลข 4, 1, 0 ซึ่งเลขเหล่านี้จะนำไปซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นเขาได้กระซิบข้างหูกุมารทองเพื่อบอกกล่าวขอให้โชคตามที่ตั้งใจไว้สำเร็จ และหากได้รับโชคใหญ่จริง จะนำน้ำแดงจำนวน 100 โหลมาแก้บนเป็นการตอบแทน

นายเตชินวิพัฒน์ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า เขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการขอพรในวันนี้จะนำโชคลาภมาให้ครอบครัว และเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับเงินรางวัลจากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้.

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : เลขเด็ดบ้านกีฬา