ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 เอสปันญ่อล วันนี้ 29/8/67

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง ทีมแอตเลติโก้ มาดริด vs ทีมเอสปันญ่อล วันนี้ 29/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลาลิกา 2024

ผลบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 เอสปันญ่อล

แอตเลติโก้ มาดริด เสมอกับ เอสปันญ่อล 0-0 ในศึกลาลิกา 2024

แอตเลติโก้ มาดริด ต้องยอมรับแบ่งแต้มหลังจากทำได้เพียงเสมอกับ เอสปันญ่อล แบบไร้สกอร์ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลลาลิกา 2024 ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อคืนนี้ ผลการแข่งขันนี้ทำให้ทั้งสองทีมต้องการปรับปรุงฟอร์มเกมรุกของตนในการแข่งขันนัดถัดไป

ครึ่งแรก: โอกาสทองที่พลาดไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอตเลติโก้ มาดริด เริ่มต้นเกมด้วยการครองบอลที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยมีอัตราการครองบอลถึง 63% ขณะที่เอสปันญ่อลมีเพียง 37% เท่านั้น ทีมตราหมีมีการยิงรวมถึง 25 ครั้ง ซึ่ง 7 ครั้งเข้าเป้าหมาย แต่ไม่สามารถแปรเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ ขณะที่เอสปันญ่อลยิงได้เพียง 8 ครั้งและเข้าเป้าเพียงครั้งเดียว แสดงถึงการทำเกมรุกที่ไม่ค่อยได้ผล

ครึ่งหลัง: แอตเลติโก้พยายามกดดัน แต่ไร้ผล

ครึ่งหลังยังคงเป็นแอตเลติโก้ที่มีอิทธิพลในสนาม แต่เอสปันญ่อลก็ป้องกันอย่างแข็งแกร่ง ทีมเยือนจากแคว้นกาตาลันสามารถต้านทานความกดดันจากเจ้าบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมและสามารถเก็บแต้มสำคัญนี้ไว้ได้ โดยเฉพาะความแข็งแกร่งในแนวหลังและการเล่นรับมือที่มีประสิทธิภาพของเอสปันญ่อลทำให้แอตเลติโก้ต้องผิดหวังในการคว้าชัยชนะในนัดนี้

ไฮไลท์ฟุตบอลลาลิกา 2024 แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 เอสปันญ่อล วันนี้ 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการแข่งขัน

ในแมตช์นี้ แอตเลติโก้ มาดริด แสดงให้เห็นถึงการควบคุมเกมที่เหนือกว่า โดยครองบอลถึง 63% เทียบกับเอสปันญ่อลที่มีเพียง 37% ทีมเจ้าบ้านมีโอกาสทำประตู 25 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 7 ครั้ง แต่ไม่สามารถทะลุผ่านแนวรับของเอสปันญ่อลที่แข็งแกร่งได้ ด้านเอสปันญ่อลยิงได้ 8 ครั้ง และเข้าเป้าเพียงครั้งเดียว การส่งบอลของแอตเลติโก้มีจำนวนถึง 594 ครั้ง มีความแม่นยำถึง 87% ในขณะที่เอสปันญ่อลมีการส่งบอล 362 ครั้ง ความแม่นยำ 79% นอกจากนี้ แอตเลติโก้ได้เตะมุมมากถึง 9 ครั้ง ส่วนเอสปันญ่อลมีเพียง 3 ครั้ง เกมนี้ยังมีการทำฟาวล์รวม 15 ครั้ง โดยเอสปันญ่อลทำฟาวล์ 9 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 2 ใบ ขณะที่แอตเลติโก้ทำฟาวล์ 6 ครั้ง แต่ไม่มีใบเหลืองหรือใบแดงเลย

สถิติบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 เอสปันญ่อล

ผลกระทบต่ออันดับในตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนี้ แอตเลติโก้ มาดริด ยังคงอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มี 5 แต้มจากการแข่ง 3 นัด ขณะที่เอสปันญ่อลยังคงต้องดิ้นรนต่อไปเพื่อหาชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง 1 แต้มจากการเสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง

ตารางคะแนนบอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 เอสปันญ่อล

การเสมอกันในนัดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความยากลำบากในการเจาะแนวรับของเอสปันญ่อล สำหรับแอตเลติโก้ มาดริด การเร่งฟอร์มเกมรุกและการปรับปรุงการจบสกอร์จะเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขันนัดถัดไป หากต้องการไล่ตามบาร์เซโลนาและบียาร์เรอัลที่ขึ้นนำอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตาราง

ผลบอลวันนี้ ทำให้การแข่งขันลาลิกา 2024 มีความเข้มข้นมากขึ้น แฟนบอลทุกคนยังต้องติดตามต่อไปว่าทีมใดจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำได้ในการแข่งขันครั้งนี้